Jennie BLACKPINK luốn lmaf say đắm lòng người với phong cách trang điểm xinh đẹp, quyến rũ

14:00, Thứ hai 24/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Cô thường có cách makeup độc đáo, đặc biệt là kiểu trang điểm tự nhiên nhưng không kém phần cá tính và sang trọng.

Jennie nổi bật với phong cách trang điểm tinh tế đặc trưng của cô nàng. Phong cách này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên mà còn khéo léo nhấn nhá những ưu điểm trên khuôn mặt của nữ ca sĩ, từ làn da như phủ sương mịn màng.

Để có được lớp trang điểm trong veo như Jennie, không thể phủ nhận rằng bí quyết chính là việc chăm sóc da tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Cô thường có cách makeup độc đáo, đặc biệt là kiểu trang điểm tự nhiên nhưng không kém phần cá tính và sang trọng. Để tạo chiều sâu cho đôi mắt, nữ ca sĩ thường sử dụng kẻ mắt mảnh kết hợp với mascara nâu. Đôi môi của nữ rapper được nhấn nhá với sắc hồng nhạt hoặc màu nude kết hợp phủ một lớp son bóng nhẹ ở bước cuối.

Cô thường có cách makeup độc đáo, đặc biệt là kiểu trang điểm tự nhiên nhưng không kém phần cá tính và sang trọng.

Cô thường có cách makeup độc đáo, đặc biệt là kiểu trang điểm tự nhiên nhưng không kém phần cá tính và sang trọng.

Lớp nền hoàn hảo

Cần dưỡng ẩm để làn da của bạn luôn căng mịn và sẵn sàng cho lớp trang điểm. Sau đó, sử dụng một lớp kem lót mỏng để giúp lớp trang điểm bền màu và mịn màng. Các nàng có thể chọn kem nền hoặc cushion có độ che phủ nhẹ hoặc trung bình để che khuyết điểm.

Trang điểm cho đôi mắt

Jennie BLACKPINK luôn biết cách tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng phong cách trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút. Các nàng có thể tham khảo:

- Base màu mắt: Bạn nên bắt đầu với nâu nhạt hoặc hồng đất để tán đều lên toàn bộ bầu mắt, kéo dài đến cả phần dưới mí mắt để thêm phần hồng hào và tươi tắn.

- Tạo chiều sâu: Sử dụng tông màu nâu đậm hơn để nhấn vào phần đuôi mắt. 

Jennie BLACKPINK luôn biết cách tạo điểm nhấn cho đôi mắt

Jennie BLACKPINK luôn biết cách tạo điểm nhấn cho đôi mắt

- Vẽ eyeliner và chuốt mascara: Vẽ một đường eyeliner mảnh sát gốc lông mi và kéo dài một chút ở phần đuôi. Dùng thêm mascara nâu và chuốt từ gốc đến ngọn lông mi để tạo độ dài và cong tự nhiên.

Sắc màu tự nhiên

Bạn có thể dùng mascara chân mày màu nâu nhạt để làm dịu sắc đen tự nhiên của lông mày. Đồng thời, bạn nên lựa chọn son môi có gam màu như hồng nhạt hoặc nude để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt. Để hoàn thiện, hãy thêm một lớp son bóng nhẹ giúp cho đôi môi thêm tươi tắn và đầy đặn hơn.

Tạo khối

Có thể sử dụng phấn tạo khối nhẹ để nhấn nhá một số đường nét tự nhiên như dưới xương gò má và quai hàm. Ddùng phấn highlight lên các điểm cao của khuôn mặt như sống mũi, gò má và xương lông mày để hoàn thiện lớp trang điểm chuẩn xịn theo phong cách đặc trưng của Jennie BLACKPINK.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh