Jennie là người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennie chính thức được vinh danh là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023.

Là biểu tượng thời trang hàng đầu hiện nay, Jennie luôn mang tới hiệu ứng bùng nổ cho các thương hiệu mà cô hợp tác. Cô nàng mang về những thành tích đáng kinh ngạc như giúp brand bán sạch hàng trong một nốt nhạc. Những xu hướng tưởng là bình thường nhưng "qua tay" Jennie lập tức được thăng hạng. Mới đây, Jennie chính thức được vinh danh là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023. 

Trên LinkedIn, thương hiệu Calvin Klein mà Jennie đã tri ân những hiệu ứng tích cực mà cô nàng mang tới cho hãng thời gian qua. Cụ thể: "Việc ra mắt bộ sưu tập Capsule "Jennie for Calvin Klein" đã thúc đẩy lượt tìm kiếm thương hiệu trên trang Lyst tăng mạnh 22%, điều đó khẳng định sức hút tự nhiên, đáng kinh ngạc của Jennie."- đại diện Calvin Klein chia sẻ.

Có thể thấy, Jennie chính là gương mặt nghệ sĩ được nhiều thương hiệu săn đón và mong muốn hợp tác. Số đông dự đoán rằng những tác động mạnh mẽ và tích cực của cô nàng tới ngành thời trang sẽ còn tăng.

Empty

Bộ sưu tập Capsule "Jennie for Calvin Klein" thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu, thúc đẩy mạnh mẽ tới chỉ số tăng trưởng của nhãn hàng trong năm 2023

Empty

Gần đây nhất, Jennie khiến giới mộ điệu toàn cầu bất ngờ khi chỉ trong ngày đầu mở bán BST JenniexTamburins. Nhiều người đã xếp hàng để mua sản phẩm nằm trong campaign lần này.

Empty

Tại Hàn Quốc, người ta gọi đôi Adidas Samba OG đen đã được có số lượng người mua đột biến suốt từ 2022 đến nay. Truyền thông nước này còn chụp lại cảnh nhiều người mang ghế và chăn đến trước cửa hàng adidas ở Myeongdong để mua đôi giày này.

Empty

Tháng 8 vừa qua, Jennie khiến dân tình trầm trồ vì làm cho 3 item cô diện sold-out chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Empty

Chiếc váy cổ yếm của thương hiệu FARFETCH và đôi boots cá tính đến từ thương hiệu XPD được Jennie diện trên người cho đến thời điểm hiện tại đều đã sold-out trên toàn cầu 

Empty

Jennie cũng "vô tình" giúp brand bán cháy hàng bộ hoodie có giá 21 triệu chỉ sau 3 tiếng cô diện

Dù làm Đại sứ của thương hiệu xa xỉ Chanel nhưng Jennie luôn đa dạng trong phong cách thời trang. Jennie diện lên sân khấu một chiếc croptop form corset hoa của Cider và không ngoài dự đoán, chiếc áo được săn lùng và mua hết sạch.

Empty

Tạp chí Rolling Stone đã không tiếc lời khen dành cho Jennie trong bài viết có tiêu đề "Tầm ảnh hưởng của Jennie: Ngôi sao BLACKPINK khiến chiếc áo trị giá 16 USD bán hết trong tích tắc".

Fenco Lin và Yu Oppel - 2 founder của thương hiệu Cider đã chia sẻ niềm vui và vinh hạnh khi được ngôi sao hàng đầu Kpop như Jennie đã mặc một trong những thiết kế đặc trưng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link