Mỹ nhân Hàn 46 tuổi vẫn như gái 20 nhờ loạt công thức lên đồ cực trẻ trung, xịn xò

14:00, Thứ năm 07/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo phong cách của Chae Jung An, chị em sẽ học hỏi được nhiều bí kíp lên đồ "hack" tuổi, chuẩn mốt nhưng vẫn thanh lịch.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử là bộ phim gắn liền với nhiều khán giả thuộc thế hệ 8x và nửa đầu 9x. Nữ phụ Chae Jung An - một trong những mỹ nhân góp mặt vào bộ phim này đã trở thành ngôi sao quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. Dù đã ở tuổi 46, Chae Jung An vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là phong cách trẻ trung, hack tuổi. 

Empty

Áo thun trắng, quần jeans xanh và blazer là combo thường xuyên được Chae Jung An ưu ái diện vì độ trendy, sành điệu. Khi kết hợp các item này với nhau, người mặc có được bộ trang phục trẻ trung. Để làm nổi tổng thể trang phục, Chae Jung An đã đi một đôi sneaker tông màu đỏ.

Empty

Cô sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da và đi giày mũi nhọn để tạo nên tổng thể trang phục sang xịn mịn.

Empty

Chae Jung An kết hợp áo khoác denim với quần short đen và boots cao cổ. Cách phối đồ khéo léo này tạo nên bộ trang phục hài hòa, sành điệu và không hề "lệch pha" so với tuổi 40+.

Empty

Chae Jung An đã diện mẫu áo này theo cách trẻ trung và năng động với áo vải tweed bên ngoài áo thun trắng rồi kết hợp với quần jeans ống đứng, giày Mary Jane. 

Empty

Chae Jung An cần có được sự hài hòa, sang xịn mịn chứ không hề tạo cảm giác rối mắt. Hiệu quả "hack" tuổi của tổng thể trang phục càng tăng thêm khi được hoàn thiện bằng đôi giày thể thao.

Empty

Áo sơ mi và quần âu ống suông luôn là "cặp bài trùng" mà không tốn quá nhiều thời gian mix đồ. Để có vẻ ngoài sành điệu cô nàng đã chọn một đôi giày sneaker trắng để hoàn thiện outfit. Mẫu giày này trẻ trung nhưng vẫn "ăn nhập" với set trang phục thanh lịch.

Empty

Váy họa tiết là món thời trang đáng sắm cho tủ đồ. Với tông màu nhã nhặn, Chae Jung An đã tăng thêm vẻ long lanh cho tổng thể khi đi boots cao cổ, đeo khuyên tai cầu kỳ và túi xách thiết kế trẻ trung. 

Empty

Chae Jung An không bỏ qua blazer. Cô khéo léo kết hợp rất ăn ý với áo thun đen, quần jeans xanh và thắt lưng, tạo nên bộ trang phục thanh lịch.

Empty

Chae Jung An gợi ý các nàng nên chọn áo khoác dáng dài kết hợp với áo len, quần jeans trắng và boots thấp cổ vào những ngày lạnh giá. Outfit này rất ấm áp, hợp thời trang và còn mang đến hiệu quả tôn dáng nhờ thiết kế quần ống đứng, đôi boots cao gót mũi nhọn.

Empty

Set áo blazer và chân váy đen kết hợp với áo kẻ ngang của Chae Jung An ghi điểm ở sự thanh lịch, trẻ trung. Chae Jung An còn diện tất cao cổ bên trong đôi loafer để hack tuổi và mang phong cách mới mẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh