4 món đồ màu đen mốt quanh năm, vừa dễ mặc vừa hack dáng tuyệt đối

07:58, Thứ sáu 08/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Màu đen ngoài vẻ thanh lịch có điểm cộng lớn là rất dễ để phối cùng những phụ kiện thời trang khác, nâng tầm phong cách cho người mặc.

Áo blazer

Áo blazer là món đồ cơ bản mà cô nàng công sở nào cũng có. Thay vì chọn những màu sắc khác, các nàng có thể sắm mẫu màu đen để dễ dàng phối với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau.

Nàng có rất nhiều cách phối đồ đẹp với áo blazer. Đa phần là diện áo sơ mi hoặc áo phông đi kèm blazer khoác ngoài cho chị em diện mạo chỉn chu, tỏa sáng. Ngoài ra, chị em cũng có thể "hack tuổi" hiệu quả với chân váy ngắn và blazer tối màu.

mauden1

Nếu muốn phá cách, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với quần bò cũng không làm giảm đi vẻ lịch thiệp từ chiếc áo này. Còn không, cách đơn giản nhất là kết hợp với váy liền, chân váy bút chì, quần âu, treggings,.. đơn giản mà rất thu hút đấy nhé.

Váy liền thân

Chiếc váy liền thân là item nhất định phải có trong tủ đồ. Mùa thu, váy liền thân dáng ngắn hay dáng dài đều ổn áp để diện đi làm, ra ngoài dạo phố. Trong đó màu đen luôn là lựa chọn chân ái. Những chiếc váy liền gam đen tối giản giúp nàng tôn dáng hiệu quả lại rất dễ phối cùng các phụ kiện khác.

mauden12

Nếu phần mỡ ở cánh tay lộ rõ, bạn có thể chọn một chiếc váy đen có tay ba phần tư. Thiết kế cổ chữ V đơn giản để lộ làn da trắng và nó cũng có thể mang lại hiệu quả làm trắng chống lại màu sắc xỉn màu.

Mùa thu này này, nếu không biết cách ăn mặc, bạn cũng có thể thử một chiếc váy đen, chỉ cần bạn kiểm soát được mức độ hở da thịt thì sẽ không mắc lỗi khi mặc đi làm. 

Quần ống rộng

Quần ống rộng là item được lòng rất nhiều chị em,diện kiểu quần này, các chị em có thể phối cùng áo sơ mi, áo blouse hay áo len... sáng màu. Đừng quên sơ vin thật gọn gàng, thêm thắt lưng nhấn nhá ngay eo để giúp tổng thể sang - xịn - mịn hơn gấp nhiều lần. Để thêm trẻ trung, bạn có thể chọn cho mình một số thiết kế quần âu phù hợp với vóc dáng. 

nhung-mon-do-mau-den-nang-nao-cung-nen-co-thu-nhat-ao-blazer-dc0f60

Chân váy

Để ghi điểm thanh lịch, các nàng hãy chọn item dáng dài màu đen quá gối. Chúng hoàn hảo khi phối cùng áo blouse, áo sơ mi hay áo len tăm... Những sự kết hợp này đều giúp nàng có ngay vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn đảm bảo thời thượng.

nhung-mon-do-mau-den-nang-nao-cung-nen-co-thu-nhat-ao-blazer-44fd41

Khi đau đầu với việc phải kết hợp các màu sắc với nhau, đừng bỏ qua màu đen nhé. Những món đồ màu đen luôn có sức hấp dẫn khó chối từ với hội chị em. Chúng còn có điểm cộng lớn là rất dễ để phối cùng những phụ kiện thời trang khác, nâng tầm phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh