Học hội fashionista đình đám chọn kiểu giày vừa ấm áp vừa tăng vẻ thu hút cho diện mạo

15:00, Thứ năm 07/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Những đôi giày êm ái mang lại sự ấm áp, dễ chịu cho đôi bàn chân mà vẫn sở hữu vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh.

Thay vì những đôi giày quá bí bách thì chắc chắn các nàng cần tìm một đôi giày thể thao thoải mái, êm chân hay những đôi giày cao gót điệu đà. Bộ sưu tập giày dép được gợi ý từ hội fashionista đình đám sau đây sẽ giúp nàng có thêm ý tưởng nâng tầm phong cách của bản thân. 

Empty

Giày loafer là item được yêu thích trên mọi "mặt trận" thời trang từ Âu sang Á. Người đẹp xứ Hàn mix giày loafer với áo cardigan màu đỏ tươi sáng, đội mũ nồi cổ điển và xua tan không khí lạnh giá bằng chiếc quần tất vải màu ghi xám dày dặn.

Empty

Giày da lộn lông cừu ấm áp mang vẻ ngoài độc đáo, thu hút cô nàng Suviny nhờ sự pha trộn giữa các đường nét cổ điển và hiện đại. Người mặc sẽ thích thú với dáng vẻ ngộ nghĩnh từ ugg boots. Diện theo phong cách cool ngầu với quần denim túi hộp và áo khoác gió rộng thùng thình, cô nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Empty

Có lẽ không món phụ kiện nào "vượt mặt" được boots dáng dài. Có thể thấy dù chỉ diện những item basic đơn giản như áo len, quần shorts và áo khoác dạ màu trung tính nhưng nhờ có đôi boots mũi nhọn.

Empty

Cô nàng này gợi ý cho nàng set đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn cực nổi bật. Fashionista layer áo khoác da oversized với áo len cardigan, sơ mi cùng đôi boots mũi nhọn tone màu trắng. Cách phối đồ này đem đến hiệu quả kéo chân dài và tôn dáng tối ưu.

Empty

Kiểu giày này được hội gái Hàn cực kỳ yêu thích. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng cô nàng Siny vẫn thể hiện được phong cách thời trang ngọt ngào của mình. Người đẹp layer áo sơ mi với áo len lông thỏ, bên dưới mặc chân váy xếp ly.

Empty

Đôi ankle boots tone màu đen là mảnh ghép hoàn hảo vì phù hợp với nét tinh tế của bộ trang phục và còn tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát, cao ráo hơn. 

Empty

Boots lông cừu là một trong những item rất được yêu thích vào mùa lạnh. Đây là kiểu giày đáp ứng được nhu cầu về thời tiết, kết hợp giữa sự êm ái và sành điệu.  Jeon Yeon Ju diện boots lông cừu cao cổ với áo khoác da lộn và khoe đôi chân dài thẳng tắp bằng chân váy ngắn denim.

Empty

Kim Miso khéo léo kết hợp giày thể thao cùng những món thời trang mang sắc màu tươi sáng như: áo len cổ lọ, áo phao gile màu tím và quần suông màu trắng kem.

Những đôi giày êm ái mang lại sự ấm áp, dễ chịu cho đôi bàn chân mà vẫn sở hữu vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh. Một số kiểu có khả năng giữ ấm như: boots, giày thể thao, giày bít mũi hay loafer là những item được "tôn thờ" nhất. Việc lựa chọn các món phụ kiện đi kèm phù hợp với tổng thể trang phục.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh