Hội sành điệu gợi ý cách diện áo giữ nhiệt vừa ấm áp vừa sang chảnh mùa lạnh

08:00, Thứ sáu 08/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những set đồ ấm áp và tôn dáng từ dân sành điệu mà bạn có thể học theo ngay.

Áo giữ nhiệt cao cổ là item cơ bản khi mùa lạnh về. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể, kiểu áo nàycòn có khả năng mix đồ đa dạng. Dưới đây là những set đồ ấm áp và tôn dáng từ dàn blogger Hàn mà bạn có thể học theo ngay để áp dụng trong mùa lạnh.

Empty

 Chỉ cần diện áo giữ nhiệt cao cổ với áo blazer và quần jeans là đã có set đồ ưng mắt và thanh lịch. Bạn đừng quên sơ vin để hack dáng. Chiếc áo này sẽ giữ ấm cổ họng, giữ sức khỏe trong mùa lạnh.

Empty

Áo giữ nhiệt có phom dáng gọn gàng nên có thể dễ dàng mix bên trong những loại áo khác như áo nỉ, áo len để tăng hiệu quả giữ ấm. Đơn giản mà đã có ngay outfit ưng mắt trong mùa lạnh.

Empty

Bạn cũng có thể diện áo giữ nhiệt trơn với quần jeans giống như cô nàng này. Với outfit này, bạn nên lưu ý chọn mẫu áo giữ nhiệt có chất vải cứng cáp, form dáng vừa vặn.

Empty

Cô nàng này ghi điểm trẻ trung khi diện áo giữ nhiệt cao cổ với chân váy xếp ly đầy nữ tính.

Empty

Cô nàng này layer áo giữ nhiệt bên trong áo len, mix cùng quần jeans, giày bệt.

Empty

Cô nàng nữ tính có thể học nàng blogger này diện áo giữ nhiệt mix cùng chân váy dài, áo khoác len. 

Empty

Các nàng nên chọn áo có tông màu cơ bản để có thể dễ dàng mix cùng nhiều item khác biệt. Set đồ của cô nàng này vừa trẻ trung vừa chỉn chu. Mix cùng áo khoác dáng lửng đảm bảo hack dáng.

Empty

Bạn cũng có thể mix áo giữ nhiệt bên trong váy 2 dây giống như cô nàng này. Với váy, bạn nên chọn những mẫu váy có độ chiết eo nhẹ để tổng thể trông gọn gàng, tôn dáng.

Empty

Set len/ dạ mix cùng áo giữ nhiệt cao cổ cũng rất hợp với thời tiết này. Cô nàng này diện set cardigan + chân váy dài mix cùng áo giữ nhiệt sáng màu.

Empty

Trong các cách mix & match, áo giữ nhiệt mặc với quần jeans là cool nhất và cũng dễ tỏa sáng nhất. Sự kết hợp này mang đến cho vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Jean là chất liệu rất dễ mặc và phối. Nét cổ điển của áo giữ nhiệt mix cùng chất liệu bụi bặm cool ngầu của jean tạo nên tính cân bằng.

Empty

Áo giữ nhiệt thường có dáng basic, phối cùng blazer sẽ tạo thành set đồ kín đáo, thanh lịch. Bạn có thể mix thêm túi xách để tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ. Một chiếc dây chuyền mảnh nhỏ tạo nét duyên sang trọng như Jisoo cũng là một gợi ý hay ho.

Empty

Một cách khác đó là diện quần jean boyfriend xắn ống phối cùng giày đế xuồng có quai vắt ngang phóng khoáng. Phụ kiện đi kèm như chiếc túi xách màu beige trung tính, dây chuyền mặt hình trái tim yêu kiều hoàn thiện vẻ ngoài vừa sang trọng vừa đầy thần thái ngôi sao.

Empty

Trong các cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ, mix áo cùng chân váy bút chì đơn giản và hoàn hảo nhất. Nếu muốn sang trọng và kín đáo hơn, bạn có thể mặc áo giữ nhiệt cùng váy bút chì màu trắng gợi cảm. Kết hợp cùng túi clutch kẹp bên vai thanh tao cùng giày buộc dây cân bằng cảm giác bí bách của set đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh