Kim Yoo Jung không chỉ mặc đẹp trên phim mà ngoài đời cũng rất sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ ghi điểm trong phim, ngoài đời, Kim Yoo Jung cũng theo đuổi style sang trọng nhưng có phần trẻ trung.

Vai diễn tiểu thư tập đoàn tài phiệt Do Do Hee trong bộ phim My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi) của Kim Yoo Jung là một trong những vai diễn nhận được nhiều chú ý trong thời gian gần đây. Không chỉ ghi điểm trong phim, ngoài đời, Kim Yoo Jung cũng theo đuổi style sang trọng nhưng có phần trẻ trung và năng động hơn. Rhời trang đời thường của Kim Yoo Jung không chỉ xinh xắn mà còn rất dễ để ứng dụng, ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Kim Yoo Jung rất chăm lăng xê những mẫu mốt vừa vặn và ôm dáng. Set đồ đầu tiên bao gồm áo len cổ bẻ và chân váy chữ A. Dù đơn giản nhưng vẫn đủ sức khiến diện mạo của nữ diễn viên thêm sang trọng, chỉn cho và không kém phần sành điệu.

Empty

Áo khoác cổ tròn dáng ngắn cũng là món đồ được sao Hàn yêu thích và cô nàng này cũng không ngoại lệ. Cô mix với quần jeans và áo len cổ cao để giữ ấm cho cơ thể mà vẫn đảm bảo độ thời thường và có gu. Bên cạnh đó, chiếc bờm tóc bản to cũng góp phần tôn lên nét xịn mịn chuẩn phong cách tiểu thư.

Empty

 Cô chăm diện các gam màu sáng như xanh, vàng, đỏ, cam,.. toàn những màu nổi bật nhưng không hề bị sến. Cách chọn mà này để đa dạng hóa phong cách, cũng như giúp bản thân trông trẻ trung, năng động hơn. Điều này có phần trái ngược so với những set đồ nền nã, duyên dáng trong phim của Kim Yoo Jung.

Empty

Váy chữ A tay ngắn giúp cô nàng hack dáng hơn. Đặc điểm của mẫu váy này là phom dáng ôm nhẹ để tạo độ thoải mái cho người mặc, đồng thời tôn được thân hình gọn gàng và cân đối. Đó là lý do mà nó xuất hiện với tần suất dày đặc trong phong cách của cô nàng. 

Empty

Trong tiết trời se lạnh, những chiếc áo blazer chắc chắn là chân ái. Món đồ này cũng được Kim Yoo Jung tận dụng triệt để. Cô nàng liên tục thay đổi cách mix&match để đổi mới hình ảnh của bản thân. Tuy nhiên, các set đồ của Kim Yoo Jung không hề bị dừ mà còn rất thanh lịch, sang chảnh. 

Phong cách thời trang của Kim Yoo Jung rất phù hợp để chị em áp dụng khi đi học, đi làm và đi chơi. Các nàng nên học hỏi để làm mới phong cách của bản thân nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link