MC Diệp Chi gợi ý bí quyết sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Diệp Chi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ nhờ vào việc chăm uống các loại nước ép từ rau và củ quả.

Đối với người hâm mộ chương trình "Rung chuông vàng", "Điều ước thứ 7", "Đường lên đỉnh Olympia", Nguyễn Diệp Chi không còn là cái tên xa lạ. Nhiều năm ghi dấu ấn với lối dẫn dắt thông minh, gần gũi đầy cảm xúc trong từng phút "lên sóng", nữ MC - BTV sinh năm 1986 ở thời điểm hiện tại đã trở thành một gương mặt khá nổi bật của VTV được nhiều người yêu thích.

Không dừng lại ở đó, khi nhắc đến Diệp Chi, khán giả còn thể hiện sự ngưỡng mộ phần nhiều dành cho bà mẹ một con. Bởi không chỉ ngày càng xinh lên mấy khung hình, vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống của cô ở tuổi 34 cũng là điều làm hội chị em ghen tị. 

Empty

Không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, nữ MC "Đường lên đỉnh Olympia" hút mắt người nhìn với diện mạo tươi tắn, rạng rỡ. Xuất hiện trên sóng truyền hình, Diệp Chi mang đến hình ảnh trang nhã, thanh lịch trong những bộ trang phục công sở chỉn chu. 

Empty

Ngoài đời thường, cô lại trông dịu dàng và nền nã khi lột bỏ lớp son phấn đậm đà. 

Empty

Vóc dáng thon thả của bà mẹ một con ở tuổi 34 cũng là điều làm nhiều chị em ghen tị không ngớt. Dù luôn trung thành với phong cách thời trang kín đáo, dịu dàng nhưng sức hút toát ra từ MC Diệp Chi chưa bao giờ mất đi.

Đáng chú ý, khi nhắc đến nữ MC của "Điều ước thứ 7", khó mà không dành lời khen ngợi cho làn da căng bóng, mịn màng như trứng mỏng của cô. Trong những hình ảnh khoe mặt mộc trên trang cá nhân, Diệp Chi dễ dàng làm dân tình ngẩn ngơ, xuýt xoa không ngừng.

Empty

Lột bỏ lớp son phấn, làn da của bà mẹ một con vẫn giữ được vẻ hồng hào, láng mịn và hầu như không có khuyết điểm. 

Empty

Tuy phần bọng mắt to với vết chân chim đã phần nào tố cáo độ tuổi thật của Diệp Chi, song chính làn da căng bóng và trắng sáng đều màu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "vớt vát" dung mạo xinh đẹp của nữ MC. 

Theo dõi trên trang cá nhân của Diệp Chi, dễ dàng thấy được bí quyết của người đẹp sinh năm 1986 chính là chăm uống nước ép rau củ quả. Theo chia sẻ, mỗi ngày Diệp Chi đều đặn ép hơn 1kg rau củ quả tươi để tăng cường sức khỏe cũng như có một vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

Empty

Bài đăng chia sẻ về bí quyết giữ gìn vẻ ngoài khỏe mạnh, rạng rỡ của bà mẹ một con nhận về lượt lớn like, share và bình luận rôm rả của hội chị em. 

"Mỗi ngày Chi uống hơn 1 cân rau xanh và củ quả tươi. Một rổ rau quả to đùng, ép ra được bao nhiêu ml nước nguyên chất, chỉ dư lại chút xíu bã. Vậy là bao nhiêu vitamin, khoáng chất, amino acids và enzymes sống từ rau củ đã “chui” vào cơ thể mình rồi.

Nhiều chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng nổi tiếng đã khẳng định việc tăng cường ăn rau củ tươi sống và uống nước ép rau củ hàng ngày sẽ mang đến một cuộc “cải cách” vĩ đại cho cơ thể và tâm trí. Đáng chú ý, nhiều loại bệnh có thể được chữa lành chỉ bằng phương pháp hoàn toàn tự nhiên này. Bạn nào đang gặp vấn đề tiêu hoá, cứ thử uống 1l nước ép rau quả mỗi ngày, kiên trì trong 1 tháng xem, hết khó chịu ngay.

Chi đã bắt đầu uống nước ép rau từ cách đây 2 năm. Nhưng uống lượng ít và không đều. Chỉ đến 1 tháng trở lại đây, mình mới nghiêm túc thực hiện mỗi ngày sử dụng hơn 1kg rau quả, chủ yếu là rau xanh hữu cơ, bận mấy cũng không bỏ. Đồng thời, mình cắt giảm tinh bột và thức ăn từ đạm động vật. Xen kẽ trong ngày chỉ ăn các loại hạt và uống sữa hạt. Không hề đói, không có cảm giác thèm ăn và thấy cơ thể mình khoẻ hơn bao giờ hết. Hôm nay mồng 1, cả ngày mình chỉ ăn và uống nước ép rau quả tươi, thấy người siêu nhẹ nhõm. Mình không chủ đích giảm cân, chỉ làm sạch bên trong cơ thể và duy trì một sức khoẻ tốt, không bệnh tật là quá ổn rồi.", Diệp Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Để làm ra những cốc nước ép hoa quả bổ dưỡng, BTV 8X cho biết cô thường chọn cần tây, cải xoăn, cải bó xôi, cải xoong, xà lách, súp lơ xanh, rau má, táo, dứa, bí xanh, dưa chuột, cà rốt... kết hợp cùng gừng và chanh nhằm tăng cường tác dụng detox. Ngoài ra, cô cũng đưa ra lời khuyên cho hội chị em nên sử dụng rau củ dưới dạng tươi, sống để ép lấy nước. 

Đối với người mới bắt đầu thử sức với việc uống rau củ ép, Diệp Chi cho biết hãy bắt đầu bằng những loại rau quả bạn thích và hiểu tác dụng. Tuy nhiên, dù có mix thế nào cũng cần đảm bảo 60-70% là rau xanh lá, phần còn lại thêm củ, quả theo khẩu vị. 

Ngoài ra, MC Diệp Chi cũng lưu ý nước ép cần tây không phù hợp cho người bị huyết áp thấp, phụ nữ mang thai và người có thể trạng quá yếu. Mọi người có thể thay thế bằng các loại rau khác như cải xoăn (kale), rau chân vịt/cải bó xôi (spinach/bina), súp lơ xanh.

Empty

Không cần cầu kì trong công thức, Diệp Chi cho biết cô ép cả thân, cả lá và chỉ bỏ 2cm phần gốc vì hàm lượng enzyme sống và diệp lục nằm ở các phần này của rau xanh rất cao. Việc uống nước ép đều đặn mỗi ngày chính là cách để cô sống xanh, sống lành, sống khoẻ. 

Thay vì tiêu thụ nhiều tinh bột và chất đạm đến từ động vật, bữa ăn ở công sở của nữ BTV 8X chỉ gồm 1 tô yến mạch cùng 1 chai nước ép cần tây là đủ để bổ sung đầy đủ năng lượng cho cả ngày làm việc. 

Có lẽ chính việc kiên trì theo đuổi phương pháp uống nước ép rau củ quả tươi sống kết hợp cùng lối sinh hoạt khoa học, Diệp Chi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link