Jennifer Lopez lả lơi bên trai trẻ, Selena vừa béo vừa luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Selena Gomez vừa béo vừa luộm thuộm trên phố, Jennifer Lopez lả lơi bên trai trẻ, sao nam Tân dòng sông ly biệt sắp kết hôn với nữ trợ lý là những tin giải trí quốc tế chính ngày 13/2.

Sau khi xác nhận thông tin vào trung tâm cai nghiện, Selena Gomez vừa được paparazzi bắt gặp khi đang trên đường mua thức uống ở Los Angeles.
Ngôi sao 21 tuổi gây chú ý với hình ảnh luộm thuộm trên phố. Cô thậm chí không mặc nội y và thả rông ngực trước ống kính máy ảnh. Không những thế, Selena còn lộ nọng cằm, cho thấy rõ cô đã tăng cân.
Bên cạnh đó, một số thông tin còn cho hay Selena vào trung tâm cai nghiện vì hút cần sa, lạm dụng thuốc an thần Xanax và Ambien, mặc dù đại diện của nữ ca sĩ khẳng định cô không vào trung tâm vì lạm dụng chất kích thích.
Nữ ca sĩ 44 tuổi Jennifer Lopez khoe thân hình săn chắc, quyến rũ trong bộ áo tắm màu trắng bên những vũ công lực lưỡng, điển trai trong buổi quay hình video clip mới.
Cô diện bộ đồ ôm sát màu trắng khoe thân hình bốc lửa, săn chắc bên các vũ công điển trai và lực lưỡng.
Thân hình hoàn hảo và quyến rũ của bà mẹ hai con 
Ngôi sao 44 tuổi lả lơi bên một vũ công nam kém cô tới 20 tuổi
Theo tin từ trang ON, Cổ Cự Cơ và bạn gái lâu năm cũng là trợ lý của anh – Lorraine đang lên kế hoạch cho đám cưới vào mùa hè năm nay. Cặp đôi này đã hẹn hò suốt 20 năm qua và theo các nguồn tin, quà tặng cho Lorraine mùa Valentine này chính là chiếc nhẫn cầu hôn.
Sao nam của Tân dòng sông ly biệt và bạn gái đã bị bắt gặp hẹn hò vào tối ngày hôm kia trên đường phố Hồng Kông. Cổ Cự Cơ bịt kín mặt cùng bạn gái di chuyển về phía nhà khách tắm nước nóng. Theo tin tức, Cổ Cự Cơ đã có ý định tổ chức đám cưới tại Mỹ và đăng ký kết hôn tại đây để đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng.
Bạn gái Cổ Cự Cơ năm nay đã 41 tuổi. Cô và anh đã hẹn hò bí mật từ năm 1995. Sau khi hẹn hò, Lorraine cam tâm đóng vai người quản lý của Cổ Cự Cơ, âm thầm đứng sau lưng trợ giúp anh trên bước đường sự nghiệp.
Trong những năm gần đây, khi Cổ Cự Cơ thường xuyên gặp chấn thương vùng lưng và phải ngồi xe lăn, Lorraine luôn túc trực và chăm sóc anh trong bệnh viện. Cũng trong thời điểm này, nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng mới chính thức lên tiếng thừa nhận đã hẹn hò với trợ lý từ nhiều năm qua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn