Trang điểm mắt khói khiến dàn mỹ nhân xứ Hàn mê mẩn, giúp diện mạo quyến rũ hơn gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Cũng là lối trang điểm mắt khói, nhưng thay vì tone màu đen huyền bí cổ điển thì năm nay xu hướng mắt khói lấp lánh, tone màu tươi sáng lại được ưa chuộng hơn.

Mắt khói không chỉ được các ngôi sao, người nổi tiếng trang điểm khi xuất hiện trên sân khấu hay tại những sự kiện mà còn được các cô nàng mê làm đẹp yêu thích. Mắt khói cổ điển được các chuyên gia trang điểm biến tấu để thêm sức hút. Thay vì tone màu đen huyền bí cổ điển thì năm nay xu hướng mắt khói lấp lánh, tone màu tươi sáng lại được ưa chuộng hơn.

Empty

Cô nàng Jennie Black Pink thể hiện sự khác biệt đầy sức hút sang trọng với kiểu trang điểm mắt khói tập trung vào đường eyeliner đậm.

Empty

Sử dụng nhiều màu phấn khác nhau cho bóng và đường kẻ mắt. Kết hợp với các màu son tone nhạt rất được ưa chuộng nên thay vì cảm giác màu đều khắp mặt thì đường kẻ mắt đậm lại thu hút sự chú ý.

Empty

Taeyeon gần đây đã làm mới diện mạo bằng cách trang điểm đậm. Cô nàng thể hiện hoàn hảo concept rock chic qua lối trang điểm mắt khói cùng điểm nhấn ở mắt.

Empty

Nếu trước đây trang điểm mắt khói tập trung quanh đường viền mắt thì ngày nay trang điểm mắt khói tập trung vào bóng, tích cực sử dụng bóng để làm nhòe. Đối với đường kẻ, thay vì sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng hoặc gel dày.

Empty

Trong khi đó, nàng Minji (New Jeans) lại chọn phong cách mắt khói tối giản thể hiện được sự tươi mới, khỏe khoắn của tuổi teen.

Empty

So với phong cách khói trước, má và môi được thêm đủ màu để mang lại cho toàn bộ khuôn mặt sức mạnh đồng đều và thể hiện cảm giác đáng yêu.

Empty

Ngoài ra, sự cân bằng tổng thể đạt được bằng cách thêm màu sắc và kết cấu vào các phần khác nhau của trang điểm mắt, chẳng hạn như lông mày, lông mi cũng như đường kẻ mắt.

Empty

Jisoo được gọi là "hoa hậu Hàn Quốc" nhờ những nét đẹp chuẩn mức. Bình thường cô luôn chọn cho mình những kiểu trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên sự thuần khiết của mình. Dù vậy khi thử sức với phong cách cá tính này thì nhan sắc của cô nàng lại càng thu hút hơn nữa. Khi đôi mắt của nữ idol được nhấn nhá bằng tông khói thì nhìn Jisoo vô cùng quyến rũ mà vẫn có nét đằm thắm nữ tính. 

Empty

Diện cho mình tông makeup mắt khói, trông Nayeon lại càng trưởng thành và phóng khoáng hơn nhiều. Rũ bỏ đôi má “cà chua" thương hiệu của mình thì phong cách trang điểm mắt khói lại càng giúp cô tỏa sáng hơn. 

Empty

Ngay từ lúc debut thì Karina đã gây chú ý với nhan sắc đặc biệt của mình, nhát là các đường nét gần như chạm tới sự hoàn hảo. Chính vì điều này mà phong cách makeup mắt khói thật không dễ gì làm khó được cô nàng. Tông mắt nâu khói được đính kết hàng lông mi dày quyến rũ giúp đôi mắt “gà cưng" SM có thểm một phong cách trang điểm hợp mốt và để đời.

Các nàng cần lưu ý khi trang điểm mắt khói đó là không nên lạm dụng quá đà các tone màu tối bởi chúng sẽ khiến cho mắt bạn như có quầng thâm, làm cho khuôn mặt bạn tối đi và có phần "ác". Nếu đã thấy nhàm với lối trang điểm nhẹ nhàng, sao nàng không thử biến hóa hình ảnh của mình với kiểu trang điểm mắt khói đầy quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link