Jennifer Phạm gửi lời mật ngọt đến ông xã nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của Jennifer Phạm khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi sau gần 1 thập kỷ mặn nồng.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới, hoa hậu Jennifer Phạm đã có đôi lời trải lòng trên trang cá nhân. Cô gửi lời mật ngọt tới ông xã Đức Hải, bày tỏ bạn đời chính là niềm hạnh phúc lớn lao. "Chàng chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mỗi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu. Happy 9th years wedding anniversary my love", hoa hậu bày tỏ.

jennifer-pham-1

Bài đăng của Jennifer Phạm khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi sau gần 1 thập kỷ mặn nồng.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Năm 2012, người đẹp tái hôn với doanh nhân Đức Hải sau khi chia tay Quang Dũng. 

Năm 2013, hoa hậu hạ sinh bé gái Thùy An. Đến năm 2016, cặp đôi chào đón bé trai Minh Trung. Đầu năm 2020, tổ ấm Jennifer Phạm - Đức Hải chào đón thêm thành viên mới là bé gái Phương Bình. Lấy nhau đã lâu, song Jennifer Phạm - Đức Hải vẫn giữ được "lửa" hôn nhân. Đức Hải cũng yêu thương con riêng của Jennifer Phạm như con đẻ.

jennifer-pham-20

Nói về cuộc sống làm mẹ của mình, Jennifer Phạm tiết lộ: "Nếu không phải đi làm, sáng tôi sẽ dậy sớm để tự tay làm đồ ăn, chuẩn bị cho các bé đi học. Trong thời gian rảnh thì tôi đi tập, chăm sóc bản thân. Đến chiều thì ở nhà chơi cùng các con, chuẩn bị bữa tối. Thời gian trôi qua rất nhanh vì nhà có nhiều bé nhỏ.

Cũng có đôi lúc tôi bị quá tải, mệt mỏi. Nhưng khi nhìn thấy nụ cười các con thì những vất vả đó tan biến. Các con là động lực và năng lượng để tôi khởi động cho một ngày mới.

Tôi cũng phải cố gắng cân bằng công việc với gia đình. Khi nhận bất cứ một công việc nào, tôi phải cân nhắc quỹ thời gian để "không bị tham công tiếc việc" và bị công việc lôi cuốn đi".

Jennifer Phạm hài hước cho hay cô còn phải xem xét thái độ của ông xã như thế nào mới quyết định có sinh thêm em bé hay không. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link