Phản ứng của Mạnh Quỳnh khi đang hát mà khán giả bất ngờ nhắc đến Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Quỳnh cố gắng cười và nửa đùa nửa thật xin khán giả đừng nhắc vì anh đã cố gắng quên.

Là người tình sân khấu và là tri kỉ trong cuộc sống của Phi Nhung suốt hơn 20 năm qua, Mạnh Quỳnh phải mất một thời gian mới vượt qua được cú sốc này. Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Mạnh Quỳnh đi diễn trở lại sau mùa dịch.

Khi anh đang giao lưu trên sân khấu thì bất ngờ có một khán giả hô to: "Nhớ Phi Nhung quá Mạnh Quỳnh ơi". Anh liên thay đổi sắc mặt, dở khóc dở cười đáp lại rằng: "Đừng có nhắc, người ta đã ráng cố gắng nãy giờ rồi". Tiếp đó, khi sắp bước xuống sân khấu, một người khác lại hỏi: "Hôm nay có gặp Phi Nhung không?" Mạnh Quỳnh đáp: "Trò chuyện cả tiếng đó". Nghe câu nói đó của nam ca sĩ khiến mọi người bật cười nhưng cũng rất xúc động.

manhquyenh

Trong buổi phỏng vấn ở hậu trường sau buổi biểu diễn, Mạnh Quỳnh trải lòng về việc lấy lại tinh thần sau khi Phi Nhung ra đi: "Buồn thì phải buồn nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Người đi cũng đã đi rồi người ở lại phải ráng sống. Chuyện nỗi buồn vơi đi cũng cần thời gian, không thể nói hết buồn là hết ngay được vì tình cảm của tôi và Phi Nhung đã gắn bó bao nhiêu lâu nay, giống như một người thân. Cũng mong tất cả quý vị hãy cố gắng sống vui khỏe và yêu thương nhau nhiều hơn vì cuộc sống quá ngắn ngủi, sống nay chết mai mà, sống đúng lương tâm, đừng nên ghen ghét thù hận nhau".

Trước đó, chia sẻ với báo chí Mạnh Quỳnh đã có những tâm sự về Phi Nhung. Anh cũng tiết lộ bà xã là người luôn ở bên động viên và vực dậy tinh thần cho anh.

Anh nói: "Cứ nghĩ đến hay tình cờ xem được những hình ảnh, video khán giả đăng tải trên mạng có liên quan đến Nhung, tôi đều rơi nước mắt. Ký ức về Nhung 20 năm qua, tôi có thể viết thành một bộ phim nhiều tập.

Đối với tôi, Nhung là người bạn thân thiết ngoài đời, còn khi lên sân khấu là bạn diễn, người tình sân khấu khó ai có thể thay thế được. Hát với Nhung vẫn là tuyệt vời nhất. Chúng tôi kết hợp tự nhiên, hát bằng cảm xúc rất thật.

phi-nhung-manh-quynh-1

Trình diễn với các ca sĩ nữ khác, tôi cũng có cảm xúc nhưng chỉ ở mức độ nào đó chứ không gần gũi bằng lúc hát với Phi Nhung. Khán giả nói rằng chúng tôi vốn đã là một cặp, hát với nhau quá lâu nên có sự gắn bó.

Nếu như không có dịch Covid-19, tôi và Nhung đã có một liveshow lớn, kỷ niệm 20 năm song ca. Bây giờ, kế hoạch ấy mãi mãi không thể thực hiện. Tôi và Nhung còn nhiều dự án âm nhạc dang dở. Chúng tôi dự định quay MV, làm album và quay thêm tuồng cải lương nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link