Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh chính thức đối chất trực tiếp về ồn ào hất tay tại sự kiện cách đây 9 tháng

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà cũng thừa nhận đã giỡn với Đỗ Mỹ Linh và đích thân lên tiếng để bênh vực đàn chị.

Hồi tháng 9/2021, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Hà bất ngờ vướng tranh cãi khi Đỗ Mỹ Linh có hành động không thân thiện, như cố tình hất tay đàn em ở sự kiện. Tối ngày 18/12, cả Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đã có buổi đối chất trực tiếp để dập tan nghi vấn này.

Cụ thể, khi được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung hỏi về vụ bị cho là hất tay đàn em, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng giải thích: "Eo ôi, lúc đó Đỗ Hà chạm vào eo của em rồi còn đùa giỡn cù nhột, em bị hết hồn nên mới vội bỏ tay em ấy ra. Sau đó em không hiểu có 1 trang nào đó rất tiêu cực, cố tình cắt ngay đoạn em bỏ tay Hà ra rồi bảo em là hất tay. Em thề luôn cái hôm em mặc đầm khoét eo là tụi em đang giỡn.

doha

Hôm sau, đến clip mặc áo dài, em thề là em không hề biết có cái khoảnh khắc đó diễn ra luôn. Em không hiểu vì sao mọi người đào lên nói em hất tay, chấn động. Có ai đó cố tình đẩy câu chuyện sang một hướng khác, mọi người vào nói em quá trời. Ai cũng kêu em vào giải thích nhưng em không biết phải giải thích sao cho những việc mình không biết".

Về phần mình, Đỗ Hà cũng thừa nhận đã giỡn với Đỗ Mỹ Linh và đích thân lên tiếng để bênh vực đàn chị: "Nhiều khi tính em tưng tửng, em hay đùa mọi người. Hà và chị Linh vẫn có mối quan hệ rất bình thường và tốt đẹp. Và những cái hành động như thế bọn mình lại không nghĩ rằng mọi người xem lại đẩy nó sang một câu chuyện khác".

Cuối cùng, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết sẽ tổ chức một sự kiện cho cả hai nàng hậu có dịp gặp nhau để có thể ôm eo, thể hiện tình cảm chị em thân thiết. Có lẽ, với những lời giải thích từ Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh cũng có thể biết được mối quan hệ giữa cả hai nàng hậu vẫn vô cùng tốt đẹp.

doha2

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng lên tiếng và phản hồi về việc tỏ thái độ với đàn em trên thảm đỏ. Cô chia sẻ: "Đang lúc dịch bệnh căng thẳng, mình chỉ muốn lan tỏa những thông tin tích cực đến mọi người. Nhưng hôm nay mình được bạn bè gửi cho đoạn video của mình và em Đỗ Hà trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam diễn ra ngày 31/3. Chuyện cũng nhỏ xíu thôi và lý ra mình sẽ không lên tiếng, nhưng sau 1 video, trang Tiktok đó đang liên tục sản xuất thêm những clip khác, bình luận câu dẫn người xem với mục đích xấu làm ảnh hưởng tới mình và em Hà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link