Nhan sắc xinh đẹp của "bà mẹ ba con" Jennifer Phạm bất chấp mọi góc quay khi lên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm có vẻ như là một mỹ nhân không sợ thời gian bởi năm tháng qua đi chỉ làm cô thêm đẹp hoàn hảo hơn

Jennifer Phạm là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 và hàng loạt danh hiệu sắc đẹp. Cô cao 1m72 và số đo ba vòng hoàn hảo gồm 86-68-8. Mới đây, khi xuất hiện trên trường trình truyền hình cô khiến fan xuýt xoa vì vẫn luôn giữ được sự mộc mạc, giản đơn nhưng thật lộng lẫy bởi thần thái hơn người.

nhan-sac-jennifer-pham1

Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc thách thức mọi góc quay, cô luôn xinh đẹp hoàn hảo, hoi thách thức mọi góc quay.

nhan-sac-jennifer-pham2
Empty

Nụ cười tươi tắn nở trên môi của nàng Hậu đình đám.

Empty

Cận cảnh làn da căng mịn, chiếc mũi xinh đẹp của Jennifer Phạm.

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được thân hình thon gọn, thậm chí còn có phần đẫy đà. Cô cũng thường xuyên diện bikini hơn trước để khoe khéo body vạn người mê. Có hể nói Jennifer Phạm có vẻ như là một mỹ nhân không sợ thời gian bởi năm tháng qua đi chỉ làm cô thêm đẹp hoàn hảo hơn. Đôi khi đứng cùng các mỹ nhân khác trẻ tuổi hơn cô cũng không hề lép vế.

Được biết để có được thân hình quyến rũ và săn chắc như hiện tại, nàng Hậu thường xuyên tập luyện gym, bơi lội và nhất là chơi golf. Cô có vóc dáng đẹp, kết hợp chế độ ăn uống khoa học và nói không với dầu mỡ, chất béo để tránh tăng cân. Cô cũng chú ý chăm sóc da một cách cẩn thận.

Empty

Vóc dáng của cô ngày càng đẹp và đẫy đã hơn xưa.

Empty

Nàng Hậu khéo léo khoe vòng ba bốc lửa khi diện bikini. 

Empty

Đôi chân thon dài và nuột nà làm bao người ao ước. 

Empty

Có thể nói Jennifer Phạm là một trong những bà mẹ quyến rũ nhất Vbiz. 

Empty

Jennifer Phạm để mặt mộc mà vẫn tỏa sáng.

Empty

Nàng Hậu chăm chút vẻ đẹp cũng như làn da mỗi ngày.

Empty

Mùa dịch này Jennifer Phạm ở nhà tập gym, yoga hay chơi golf.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link