Jennifer Phạm không đưa con trai về sống chung, Quang Dũng bất ngờ làm ngay điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần Hoa hậu Jennifer Phạm không thể đưa con trai Bảo Nam về sống chung, chồng cũ Quang Dũng bất ngờ làm ngay điều này cho Bảo Nam.

Mới đây, Quang Dũng đã mạnh tay chi số tiền khủng mua cho con trai Bảo Nam - con trai ca sĩ anh và vợ cũ Jennifer Phạm một căn nhà lớn tại Mỹ. Anh muốn chúc mừng con trai nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của con và mong muốn con có thể sinh sống thoải mái ở đây.

Quang Dũng xây nhà triệu đô tặng con trai tròn 10 tuổi.

Quang Dũng xây nhà triệu đô tặng con trai tròn 10 tuổi.

Quang Dũng gửi lời chúc đến con trai trong ngày sinh nhật: "Happy Birthday con trai bé bỏng của ba. Với ngày hôm nay thật đặc biệt 14/2 và con trai của ba đã là cậu thanh niên 10 tuổi. Ba chúc con trai luôn ngoan ngoãn, học giỏi và vâng lời!

quang dung hoa hau jennifer pham (3)

Sau bao cố gắng ba đã xây dựng nên căn nhà này, mỗi ngày hai cha con chúng ta ngắm nhìn, trầm trồ và sắp xếp mọi không gian trong nhà, điều đó ba thích lắm. Ngày hôm nay ba dành tặng toàn bộ những gì thuộc về căn nhà này cho con trai bé bỏng của ba. Đến năm con 18 tuổi mọi quyền sở hữu sẽ thuộc về con. Con trai à! Yêu con trai của ba nhiều lắm! Happy Birthday Bảo Nam của ba!".

quang dung hoa hau jennifer pham (5)

Những hình ảnh về căn nhà cùng dòng trạng thái đầy yêu thương mà Quang Dũng gửi đến con trai trên trang cá nhân đã khiến đông đảo khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Rất nhiều người đã cho rằng, hiếm có ai tâm lý và chịu “chơi lớn” như Quang Dũng.

Cuộc hôn nhân năm 2007 của Quang Dũng và nàng Hậu xinh đẹp Jennifer Phạm từng là niềm ao ước, ngưỡng mộ của rất nhiều người. Bảo Nam là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của cặp đôi.

quang dung hoa hau jennifer pham (6)

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau, cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì đã không tìm được tiếng nói chung. Sau chia tay, Jennifer Phạm đưa bé Bảo Nam sang Mỹ định cư cùng gia đình ngoại. Bé Bảo Nam được Jennifer Phạm đưa sang Mỹ học tập và sinh sống cùng gia đình bên ngoại.

Hiện tại, Jennifer Phạm lập gia đình với doanh nhân Đức Hải, đã có thêm 2 nhóc tỳ. Hoa hậu Jennifer Phạm đã nhiều lần dự định đưa Bảo Nam về Việt Nam sinh sống cùng gia đình. Tuy nhiên, cho đến nay, cô vẫn chưa thể thực hiện được.

Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Anh luôn tranh thủ những dịp sang Mỹ lưu diễn để ghé qua thăm con trai Bảo Nam.

Hiện tại cặp đôi vẫn xem nhau như bạn bè. Tuy không còn chung đường nhưng cặp đôi vẫn cùng nhau làm mọi điều để nuôi dạy cậu con trai Bảo Nam khôn lớn.

Xem thêm:

1.  Khánh Thi lại tiết lộ sự thật 'sốc' về Tết năm nay với bố mẹ chồng

2. Hoa hậu H'hen Niê tặng món quà 'độc' này cho mẹ và phát hiện sự thật bất ngờ!

3.  Xót xa cảnh cựu siêu mẫu Ngọc Quyên đón Tết xa xứ suốt 4 năm không có mẹ bên cạnh

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link