Jennifer Phạm mỗi lần diện đồ truyền thống lại gây mê mọi ánh nhìn, mẹ 4 con đẹp như gái còn son

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, những khoảnh khắc nàng Hậu diện trang phục này luôn được nhiều người chú ý và dành nhiều lời khen ngợi. 

Jennifer Phạm - người đẹp sinh năm 1985 đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Trải qua 4 lần sinh nở nhưng nàng Hậu vẫn giữ được sắc vóc "xanh mướt" như gái son rỗi. Mới đây cô đã đăng tải khoảnh khắc mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp diện trên mình bộ trang phục đi chùa nền nã với gam màu hồng rực rỡ nhưng không kém phần nữ tính.

Gương mặt thanh tú của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 nổi bần bật với kiểu tóc búi thấp. Đông đảo khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài nữ tính, đậm chất phụ nữ Việt của Jennifer Phạm. 

Empty

Khoảnh khắc mới của Jennifer Phạm nhận được "mưa lời khen" của khán giả.

Empty

Trước đó, Jennifer Phạm khoe sắc với áo dài truyền thống khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Jennifer Phạm thành công "cân" đẹp mọi kiểu trang phục với nhiều phong cách khác nhau. Dân tình không ít lần xuýt xoa trước những set đồ sành điệu, thời thượng và không kém phần đắt đỏ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 diện trên người. Đặc biệt, sắc vóc của cô nổi bần bật, thu hút bao ánh nhìn mỗi khi diện trang phục truyền thống.

Empty

"Hoa hậu châu Á tại Mỹ" không ít lần khiến dân tình choáng ngợp khi mix đồ hiệu thời thượng, nữ tính.

Empty

Phong cách thời trang của cô được dân tình khen ngợi hết lời.

Empty

Jennifer Phạm luôn "đốn tim" khán giả mỗi khi diện trang phục truyền thống.

Jennifer Phạm thường xuyên gắn liền với trang phục áo dài với đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thân hình "vòng nào ra vòng nấy" của bà mẹ 4 con nổi bật, được khoe khéo khi người đẹp diện áo dài.

Empty

Với vai trò là MC, chiếc áo dài truyền thống luôn là món đồ "bất ly thân" của cô.

Empty

Người đẹp "cân" ngon ơ nhiều kiểu dáng và màu sắc áo dài khác nhau.

Empty

 

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 từng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện trang phục áo bà ba kết hợp quần đen phi bóng, khăn rằn và nón lá trong chuyến du lịch tới Cần Thơ.

Empty

Jennifer Phạm hóa cô gái miền Tây với trang phục áo bà ba, quần phi bóng.

Empty

"Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006" xinh đẹp, thu hút trong mọi khoảnh khắc.

Sở hữu vóc dáng vạn người mê cùng nhan săc xinh đẹp không có gì khó hiểu nếu như người đẹp sinh năm 1985 "cân" đẹp mọi phong cách thời trang. Jennifer Phạm khiến dân tình, đặc biệt là các chị em phụ nữ nể phục khi vẫn giữ được thân hình thon gọn dù là mẹ 4 con. Cô chăm chỉ tập yoga mỗi sáng và ăn sữa chua nhiều lần trong ngày để giữ gìn sắc vóc.

Theo:  xevathethao.vn copy link