Từng bị ông Nawat chê ngoại hình, Thiên Ân phản ứng ra sao trước thông tin chủ tịch Miss Grand sang Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - Thiên Ân vắng mặt trong buổi lễ đón tiếp ông Nawat cùng nhiều người đẹp sang Việt Nam khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, trang chủ Miss Grand Vietnam đã đăng tải bài viết thông báo về sự góp mặt của các nàng Hậu trong dịp chào đón chủ tịch Miss Grand cùng những người đẹp khác sang Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ có 4 nàng Á hậu có mặt trong buổi tiếp đón ngày mai bao gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Mai Ngô.

Sau khi bị cư dân mạng bàn tán về sự vắng mặt của mình, Thiên Ân đã lên tiếng giải thích rõ. Cô cũng cảm thấy tiếc nuối vì có lịch công tác tại Lai Châu và không thể gặp gỡ hội chị em thân thiết. Cụ thể, Thiên Ân chia sẻ: "Huhu ngày mai Ân có lịch công tác ở Lai Châu nên không đến cùng các chị em được rồi".

bd0767c3b7536a0d3342-ngoisaovn-w1000-h1286

Còn nhớ trước đó, sau khi out top 10 trong sự tiếc nuối của khán giả, Thiên Ân đã bị ông Nawat chê bai về ngoại hình. Vị chủ tịch này cho rằng đại diện Việt Nam có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to" khiến nhiều người bức xúc và cho rằng ông đang có những lời lẽ quá đáng đối với Thiên Ân.

Không chỉ vậy, trên MXH lan truyền hình ảnh đoạn tin nhắn nói về việc Hoa hậu Thiên Ân đã tiến hành chuyển khoản cho một trong những quản trị viên của nhóm để nhờ người này tiến hành cày vote cho mình tại Miss Grand International 2022.

Dưới phần bình luận còn có cả hình ảnh chuyển khoản rõ ràng từ người gửi tên Đoàn Thiên Ân, số tiền là 10 triệu đồng nhưng nội dung chỉ vỏn vẹn có một chữ “vote”. Dân tình phát hiện ở cuộc thi Miss Grand International 2022, với tổng số hơn 4,7 triệu lượt bình chọn, Đoàn Thiên Ân của Việt Nam đã chiến thắng giải thưởng “Country’s Power of the year”, chính thức giành tấm vé Top 20 chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Empty
Empty
Empty

Trước khi kết quả được công bố, đại diện của Việt Nam và Thái Lan cạnh tranh gay gắt. Thậm chí căng thẳng tới mức BTC phải mở cổng gia hạn bình chọn vì lượng tương tác bỏ theo dõi trang Instagram chính thức của cuộc thi. Qua đó nhiều tài khoản vi phạm hình thức vote hợp lệ.

Theo:  xevathethao.vn copy link