Ngô Thanh Vân xả loạt ảnh du lịch, khẳng định biết ơn chồng trẻ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Không lên đồ sang chảnh hay chọn những địa điểm quá xa hoa, cặp đôi lại có xu hướng tìm về thiên nhiên khi chọn nơi hoang sơ nhưng đẹp như tranh vẽ.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã xả kho loạt ảnh du lịch cùng chồng trẻ. Cả hai tận hưởng thời gian yên bình bên nhau với những hoạt động rất đỗi bình thường như: nấu ăn, tản bộ, rong ruổi ngắm hoàng hôn.... 

Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ thế, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ việc lắng lại một năm qua để nhìn lại nội tâm của mình. Cô khẳng định biết ơn chồng trẻ khi anh luôn đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường khám phá thế giới xung quanh: "Dạo này mình nói thật nhiều về việc dừng lại để lắng nghe, để nếm, để ngửi, để cảm nhận và quan trọng hơn hết là để cười. May mắn thay người bạn đồng hành cũng đồng thuận. Một năm qua là một hành trình dài cho việc quay về với cái cốt lõi đã nằm sẵn đâu đấy trong ta chờ ngày ta nhận ra nó: đó là hạnh phúc. Cái vòng tròn ấy được mở ra với đầy ắp sự yêu thương, sự trân trọng. Rồi cảm nhận tình yêu, giữa gia đình, giữa người thân, bạn bè và cả những người mới gặp. Hạnh phúc cứ được truyền tay rồi nụ cười ngày một nhân rộng. Biết ơn lắm cuộc đời này với những vòng tay đón mời và chia sẽ . Những giây phút đẹp đẽ ấy dần được viết lên từng trang giấy với bằng ấy sự cám ơn. Nó là những hạnh phúc được kêu tên, và những con người mới gặp cùng nhau kết vòng tròn cho nhân duyên đủ đầy.

Đẹp đến nao lòng, đến nín thở, đến k còn từ nào để diễn đạt… và chỉ đẹp nhất khi chúng ta có thời gian dừng lại, để thở , để trải nghiệm và thưởng thức mà thôi… Cám ơn những người khởi tạo lên khu này, để đưa chúng tôi về với thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất… Biết ơn Huy Trần".

Tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn, chính thức "về chung một nhà" sau 2 năm hẹn hò. Sau đám cưới, "đả nữ màn ảnh" và ông xã kém tuổi có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

Ngô Thanh Vân từng dành những lời có cánh cho ông xã: "Huy Trần rất kiên nhẫn, mạnh mẽ, đấy cũng chính là điều tôi luôn tìm kiếm ở bạn đời. Tôi hạnh phúc vì đã chọn đúng người. Ngoài ra, cậu ấy thật thà, nhân hậu, tràn đầy tình yêu thương với mọi thứ xung quanh.

Chúng tôi đều lớn lên ở châu Âu, chung "background" (lai lịch) khi trưởng thành nên đồng cảm lớn về lối sống, cách suy nghĩ. Trong công việc, trước giờ tôi bộc lộ chất "nam tính" rõ rệt nhưng khi bên cạnh Huy Trần tôi trở nên nữ tính hơn. Tôi nghĩ bất cứ người phụ nào bên cạnh người đàn ông họ yêu thương cũng vậy thôi, trở nên nhỏ bé và muốn được che chở. Tôi bớt làm việc hơn một chút và tận hưởng cuộc sống với người bạn đồng hành.

Huy có việc kinh doanh riêng của bạn ấy, tôi cũng bận rộn với các dự án phim ảnh. Chúng tôi độc lập về tài chính và sự nghiệp nên sự hỗ trợ chính vẫn là về tinh thần, chăm sóc lẫn nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link