Jennifer Phạm nhanh chóng làm điều này sau khi 'bị lộ' cuộc sống thật bên Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên fanpage khiến nhiều người thích thú sau khi bị lộ cuộc sống bên Mỹ.

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên fanpage dòng trạng thái: "Cục thúi bé nhỏ của mẹ" cùng với hình ảnh con út mới sinh của cô.

jennifer-pham-1

Jennifer Phạm chia sẻ trên fanpage.

Hình ảnh của mẹ con Jennifer Phạm nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen từ những người yêu mến, theo dõi cuộc sống của cô. Từ khi sinh con trai thứ 3 Jennifer Phạm thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để tiện chăm sóc các con nhưng vẫn trách nhiệm với công việc.

jennifer-pham-2

Jennifer Phạm có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian.

Họ ly hôn vào năm 2009, hoa hậu lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Hiện cả hai có hai con chung, còn con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.

Lấy chồng đại gia nhưng Jennifer Phạm không như nhiều người đẹp khác rút lui khỏi làng giải trí để hưởng thụ cuộc sống viên mãn, cô vẫn tất bật chạy show và làm việc không ngừng nghỉ khiến nhiều người phải kinh ngạc. Thậm chí, tần suất làm việc của cô còn nhiều hơn cả lúc chưa lấy Đức Hải.

Ngay cả khi đang mang thai thì một ngày làm việc của cô cũng diễn ra vô cùng bận rộn với lộ trình dày đặc. Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm dâu đại gia rồi mà Jennifer Phạm còn tham công tiếc việc đến như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn