Nghệ sĩ Trung Dân bức xúc vì bị Hương Giang Idol hỗn hào xúc phạm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin nghệ sĩ Trung Dân bị Hương Giang Idol hỗn hào xúc phạm gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

huong-giang-1

Nghệ sĩ Trung Dân.

Mới đây, Nghệ sĩ Trung Dân đã chia sẻ câu chuyện bị Hương Giang Idol xúc phạm gây hiệu ứng mạnh từ phía cộng đồng mạng. Nghệ sĩ Trung Dân cho biết: "Ngày 8-5, tôi tham gia ghi hình một chương trình gameshow cùng nhiều đồng nghiệp khác, trong đó có Hương Giang Idol.

Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, tôi đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

huong-giang-2

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Trung Dân cho biết sau khi ngồi xuống khoảng 1 phút thì ông đứng dậy và tuyên bố “Tôi không thể quay với một người vô văn hoá như thế (Hương Giang Idol – PV)”. Về phía chương trình, đạo diễn có giải thích với Trung Dân rằng có ý định loại bỏ đáp án của Hương Giang Idol nhưng vì tình huống xảy ra quá nhanh, không phản ứng kịp. Khi Trung Dân quyết định ra về, phía chương trình có ngăn lại vì chỉ còn câu hỏi này nữa là kết thúc số quay hình. Tuy nhiên, ông vẫn giữ nguyên ý định.

Sau khi nghệ sĩ Trung Dân bỏ về, đạo diễn chương trình có gọi điện để xin lỗi về sự cố nhưng cho biết vì Hương Giang Idol là người có kí hợp đồng với chương trình nên cô được giữ quyền lợi hơn. Số quay của nghệ sĩ Trung Dân phải huỷ và tìm người thay thế.

Trong khi đó, Hương Giang Idol cũng chủ đích nhắn tin giải thích và xin lỗi nhưng nghệ sĩ Trung Dân cho rằng lời xin lỗi từ phía chương trình hay Hương Giang Idol không có thành ý mà chỉ mang tính biện hộ cho những việc đang diễn ra, vì thế ông khó lòng chấp nhận.

Dù sự việc đã qua nhưng nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông vô cùng xấu hổ và nhục nhã khi nhắc đến sự cố này và không dám kể cho ai nghe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link