Vbiz 12/5: "Sự thật" Mỹ Tâm làm đám cưới, cuộc sống của "gái quê" Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - "Sự thật" Mỹ Tâm chuẩn bị làm đám cưới với đại gia cực giàu, từng bị nói là háo danh bỏ chồng đây là cuộc sống thực của Lê Phương.

giai-tri-1

Trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lấp lửng cho biết sắp tới có sự kiện chấn động trong showbiz: “Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz đối với tôi và 1 số anh em bạn bè nữa. Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày 23-24 tháng 5 đừng ai book show hay kêu tui họp hành gì ngày đó nha. Ngày 25/5 để nghỉ ngơi vì chắc ngày trước banh xác”.

Trước nguồn tin này, đại diện của Mỹ Tâm cho biết tất cả chỉ là tin đồn. Trong tháng 5, Mỹ Tâm chuẩn bị đi lưu diễn ở Mỹ nên không thể có chuyện làm đám cưới.

Mỹ Tâm trả lời trên Ngôi sao: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T". Cô nói thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì.

giai-tri-2

Vượt qua thị phi và nỗi đau đớn về thể xác khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, 'gái quê' Lê Phương đã tiến dần đến sự thành công trong làng thời trang Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà cô còn gặp và yêu bác sĩ Đức Tiến.

Lê Phương và Đức Tiến kết hôn vào tháng 6/2016 và sống rất hạnh phúc. Không chia sẻ những món quà đắt tiền hay những bữa tiệc xa hoa mà Lê Phương và Đức Tiến đều hạnh phúc với những điều giản dị mà cả hai dành cho nhau. Ngoài ra, sau khi kết hôn, công việc người mẫu của cô còn thành công hơn. Vợ chồng cô mở shop thời trang và kinh doanh thuận lợi.

Lê Phương còn hạnh phúc hơn khi đang mai thai. Cô chia sẻ chồng thường xuyên đưa đón và còn chăm lo, chiều chuộng hơn từ khi Lê Phương có thai. Chồng của 'gái quê' này cũng khoe những món ăn vợ nấu, và hạnh phúc khi làm bất cứ điều gì cùng vợ.

giai-tri-3

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh lộ vòng một phản cảm khi đang livestream của bạn gái Quang Lê. Thời gian gần đây, Thanh Bi gây chú ý với vai Vân Điệp - người tình của Phan Hải trong phim 'Người phán xử'.

Có thể nói, Thanh Bi cũng không còn xa lạ với khán gải tuổi teen khi hóa thân vào các vai diễn trong phim sitcom hài Kem Xôi TV, 5Plus Online và Xả stress VTV3. Lượng theo dõi cô trên facebook hơn 100 nghìn người.

Thanh Bi thường xuyên có các buổi livestream trên facebook cá nhân của mình để cùng fan hâm mộ xem các tập phim Người phán xử. Lượng người xem livestream của cô thường xuyên đặt ngưỡng 3.000 người xem trực tiếp.

giai-tri-4

Sau khi công khai bệnh tình của mình, mới đây Vân Hugo có những trải lòng về công việc và đời tư. Được biết, Vân Hugo chuẩn bị nhận làm MC cho một gameshow mới, đồng thời tham gia dự án y tế cộng đồng để giúp mọi người nâng cao nhận thức về bệnh nhược thị và xơ thanh quản. Đây cũng là hai căn bệnh mà Vân Hugo mắc phải.

Diễn viên Hoa nở trai mùa chia sẻ về bệnh tình của mình: "Ai cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên tự mỗi người phải có phương pháp chăm sóc bản thân. Hiện tại, dù công việc bận rộn nhưng tôi cố gắng sắp xếp lịch làm việc hợp lý nhằm giữ sức khỏe, đồng thời tinh thần luôn lạc quan, yêu đời. Khi nào bác sĩ chỉ định mổ để chữa xơ thanh quản thì tôi sẽ nghe theo lời khuyên của họ".

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 32, nữ MC chưa có ý định đi thêm bước nữa bởi cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên con trai. Cô được bạn bè và khán giả nhận xét ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn so với thời son rỗi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn