Phát hiện quá muộn, bệnh tình của Thanh Vân Hugo không thể chữa?

11:00, Thứ năm 24/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo cho biết, cô phát hiện bệnh quá muộn nên không thể chữa trị được nữa.

Tối 22/11, sau khi Thanh Vân Hugo chia sẻ về cuộc sống không may hiện tại trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng bắt đầu "dậy sóng". Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết cô đã hoàn toàn hỏng mắt trái và khó khăn lớn nhất mà cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đặc khiến ai nấy đều thấy xót xa.

thanh-van-hugo-phunutoday1

 Thanh Vân Hugo phát hiện bệnh quá muộn nên không thể chữa trị.

Khi biết bệnh tình của Thanh Vân Hugo, rất nhiều người đã gửi lời hỏi thăm, động viên cô rất nhiều. Thậm chí, một tài khoản facebook có tên Nguyễn Hà My cho biết lúc 5 tuổi chị cũng bị nhược thị. Mắt trái còn 1/10, mắt kém quá kéo cả mắt phải xuống 3/10. Chị hầu như không nhìn thấy, cái gì cũng mờ mờ.

Nguyễn Hà My phải đi tập mắt hàng ngày, hôm nào cũng đến bệnh viện tập, đeo cả miếng vải bịt mắt phải để ép mắt trái làm việc. Đến năm lớp 4, chị bỏ miếng vải ra, đến năm lớp 8 thì bỏ kính hoàn toàn, sau đó nhìn được bình thường.

thanh-van-hugo-phunutoday2

 Thanh Vân Hugo

Tài khoản này viết thêm, “Bây giờ mắt trái của em 7/10, mắt phải 9/10. Chị cố gắng lên nhé, bệnh này không phải là không chữa được đâu, chỉ là rất khó khăn và kiên trì thì mới hết. Không biết chị có đọc được bình luận này không, nếu đọc được thì chị hãy lấy làm hy vọng để chữa bệnh nhé. Em chúc chị nhanh khoẻ".

Trước lời bình luận này, Thanh Vân Hugo đã rất xúc động và phản hồi rằng “Cảm ơn em. Bệnh này chỉ chữa được khi còn nhỏ thôi em à. Chị phát hiện muộn quá”.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung