Sự trùng hợp kỳ lạ về số phận 'trớ trêu' của Thanh Vân Hugo và MC Thảo Vân

( PHUNUTODAY ) - Cùng tên Vân, cùng đảm nhận vai trò MC, Thảo Vân và Thanh Vân Hugo còn có sự trùng hợp kỳ lạ về số phận, khiến nhiều người xót xa.

Không chỉ được nhiều người yêu mến bởi lối dẫn hoạt ngôn, thông minh, khéo léo mà Thanh Vân Hugo và MC Thảo Vân còn có rất nhiều điểm tương đồng về số phận. Nếu như nữ diễn viên "Hoa nở trái mùa" là một trong những hot girl đời đầu Hà Thành sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thuơng và vô cùng nữ tính thì Thảo Vân lại may mắn sở hữu những nét duyên ngầm khiến bao người "nghiêng ngả", đặc biệt là chiếc răng khểnh và má lúm đồng tiền duyên dáng.

thanh-van-hugo-phunutoday3

 Sự trùng hợp kỳ lạ về số phận 'trớ trêu' của Thanh Vân Hugo và MC Thảo Vân

Nếu như trên con đường sự nghiệp, hai người phụ nữ này khẳng định được tên tuổi cũng như sự nổi tiếng của bản thân thì trong cuộc sống riêng tư, họ lại khá truân chuyên, vất vả khi tìm cho mình hạnh phúc. Cả hai đều ly hôn mà không nói rõ nguyên nhân, họ nhận nuôi con và thực hiện thiên chức làm mẹ của mình. Với bản lĩnh và tài năng, nghị lực, cả Thảo Vân và Thanh Vân Hugo đều chứng minh được họ đã "hiên ngang" và "ngẩng cao đầu" đến mức nào dù là bà mẹ đơn thân.

Tưởng chừng như may mắn sẽ mỉm cười với họ, thế nhưng cuộc đời thật trớ trêu khi cả hai cùng phát hiện ra bệnh khi sự nghiệp đang "thăng hoa" và tuổi đời còn khá trẻ. Hồi tháng 4/2014, Thảo Vân khiến dư luận hết sức hoang mang và lo lắng khi đăng tải tấm ảnh và chia sẻ thông tin bị teo thùy não. Tuy nhiên, trong khi mọi người sốt sắng thì cô lại lạc quan đến bất ngờ khi cho rằng, "Bệnh teo thùy não chán thật nhưng không có gì phải loạn lên. Các báo lấy tin rồi làm loạn cả lên, mệt quá. Tôi viết ở trang cá nhân là tinh thần vui vẻ, lạc quan".

thanh-van-hugo-phunutoday4

 MC Thảo Vân mắc bệnh teo thùy não

thanh-van-hugo-phunutoday1

 Còn Thanh Vân Hugo lại bị hỏng một mắt và đang dần bị mất giọng nói

Còn với Thanh Vân Hugo thì sao? Trong chương trình "Ghế không tựa", cô đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi tiết lộ bị hỏng một mắt bên trái và đang mất dần đi tiếng nói. Thế nhưng, sau tất cả, người phụ nữ này vẫn rất mạnh mẽ, lạc quan và luôn nở nụ cười rạng rỡ. Đồng thời, bà mẹ một con cũng cho biết dù không muốn nhưng thời gian sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn