Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 16/7, 150 hành khách sau nhiều giờ ngồi chờ tại sân bay Đà Nẵng vẫn chưa được bay. Lý do hãng hàng không Jetstar đưa ra là vì lỗi kỹ thuật khiến nhiều người không hài lòng.
Do chờ đợi quá lâu, nhiều hành khách ngồi thậm chí nằm vật vờ tại sân bay |
Điều đáng nói, khi đến sát giờ bay nhưng hãng Jestar vẫn không cho hành khách biết lý do hoãn bay khiến nhiều người không hài lòng. Nhiều hành khác tỏ ra không hài lòng vì chuyến bay làm ảnh hưởng đến kế hoạch làm việc của họ với đối tác. Tuy nhiên, đã vào thế “đã rồi” nên nhiều hành khách phải ngồi, thậm chí nằm vật vờ tại sân bay.
Nhiều hành khách không hài lòng |
Ngay sau khi nhận được thông tin, hãng Jestar đã đưa ra cách giải quyết là bồi thường cho mỗi hành khách 200 nghìn đồng và chuyển vào chuyến bay 8h10 sáng 17/1.
Trước cách giải quyết của hãng Jestar, nhiều hành khách không hài lòng vì đã chờ đợi quá lâu mà không được bay, do dó họ đành phải tự quay trở về hoặc tiếp tục chờ đợi để bay.
Tiết lộ động trời về bí mật đen tối trên các chuyến bay Những tiết lộ động trời dưới đây của các tiếp viên hàng không và phi công trên mạng xã hội Reddit sẽ khiến bạn ước giá như mình chưa biết. |