Jisoo BLACKPINK để mái chẻ ngôi già đanh, chuyển sang mái thưa "lột xác" hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Netizen cho rằng kiểu tóc mái thưa, mái ngang... đều đẹp hơn tóc "chẻ ngôi" của cô nàng.

Mọi động thái của Jisoo (BLACKPINK) đều được công chúng quan tâm. Mới đây, chủ đề kiểu tóc phù hợp với nữ idol lại được bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Có mặt tại Paris Fashion Week 2022, Jisoo (BLACKPINK) đã chiếm trọn sự thu hút từ người hâm mộ. Thế nhưng chủ đề về outfit cũng như kiểu tóc của Jisoo lại càng làm netizen bàn luận nhiều hơn.

Empty

Người đẹp có phần hơi nhạt nhòa và đơn điệu trong chiếc váy suông hàng hiệu cùng kiểu tóc "chẻ ngôi" quen thuộc.

Kiểu tóc quá đơn giản, thiếu điểm nhấn của Jisoo càng khiến fan "la ó". Dù tham dự sự kiện quốc tế, Jisoo vẫn chẳng hề thay đổi chút nào về hình tượng mà vẫn gắn bó với mái tóc quen thuộc. 

Empty

Jisoo rạng rỡ tột độ tại Pháp nhưng tổng thể diện mạo lại không thực sự được khen. 

Empty

Nhìn kiểu tóc đơn điệu mà Jisoo phải kết thân netizen lại lắc đầu ngán ngẩm.

Ngắm nhìn loạt ảnh Jisoo mới có mặt ở Pháp netizen lại nhớ tới những lần nữ idol nhóm BLACKPINK để tóc mái "xinh xẻo", "gây bão" mỗi lần áp dụng. Điển hình có thể kể tới những hình ảnh mới nhất của Jisoo trong BLACKPINK Welcoming Collection 2022.

Empty

Jisoo "gây chấn động" với bộ ảnh mới chụp cùng các thành viên nhóm. 

Empty

Trong màu ảnh đậm chất cổ điển, nữ thần tượng nhà BLACKPINK đã gắn bó với tạo hình nền nã, nữ tính, nổi bật. Kiểu tóc cũng vô cùng phù hợp, thu hút. "Chị cả" BLACKPINK đã "lăng xê" triệt để kiểu tóc mái thưa đơn giản nhưng vẫn toát lên nét nữ tính tột độ và có thêm điểm nhấn cho tổng thể.

Empty

Từng đường nét thanh thoát, sang chảnh đều được Jisoo khoe triệt để. 

Empty

Fan "đổ đứ đừ" với bộ ảnh siêu xịn của nữ idol 9X. 

Trước đó, Jisoo cũng có đôi lần đổi hình tượng từ không để tóc mái sang mái thưa xinh xắn, trẻ trung. Dường như khi vớt hết tóc mái lên người đẹp luôn chứng minh được vẻ ngoài chững chạc còn với kiểu tóc mái thưa nữ idol khoe khéo vẻ ngoài trẻ trung, năng động và hiền dịu.

Empty

 Ảnh selfie từng "gây sốt" vì Jisoo để màu tóc nâu vàng và tóc mái thưa. 

Sở hữu visual "chất phát ngất" trong giới giải trí Kpop nên không khó để thấy những lần Jisoo tỏa sáng nhờ chọn đúng kiểu tóc hoặc màu tóc. 

Empty

Độ xinh đẹp thượng thừa của Jisoo làm fan "đứng ngồi không yên".

Xét từ hồi debut tới nay những hình ảnh Jisoo để tóc mái không có nhiều nhưng vẫn luôn được ngợi khen không ngớt. 

Empty

Jisoo để tóc mái nữ tính.

Empty

Nhiều người còn tin rằng Jisoo xinh đẹp hơn khi để tóc mái lưa thưa.

Empty

Bức ảnh thẻ huyền thoại của Jisoo vẫn được tán dương vì cô nàng xinh đẹp ngay từ khi chưa dấn thân vào nghệ thuật. Đặc biệt, dù để mái ngang nhưng nữ idol sinh năm 1995 vẫn không hề bị "dìm".

Tần suất để tóc buông xõa và không kèm mái của Jisoo dày đặc nên nhiều lần netizen cũng hơi ngán ngẩm. Mỗi lần thay đổi một chút về kiểu tóc là nữ idol nhóm BLACKPINK lại "nổi bần bật".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link