Jisoo cân đẹp những món đồ sến súa, diện lên sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu áo đính nơ thường bị nhiều cô nàng đánh giá là sến súa, dễ quê kiểng nhưng đây là lại item rất được Jisoo sủng ái.

Jisoo vốn nổi tiếng là cô nàng sở hữu cả visual lẫn thần thái, là hình mẫu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, có 1 món đồ vốn tưởng là sến súa, kém đẹp nhưng Jisoo diện lên lại sang chảnh hết sức. 

Empty

Những kiểu áo đính nơ thường bị nhiều cô nàng đánh giá là sến súa, dễ quê kiểng nhưng cô chăm diện. 

Empty

Cô thường chọn kiểu áo với chi tiết cài khuy đính nơ thú vị. Nhờ chi tiết này mà phong cách của cô thêm phần thu hút lại vừa điệu đà, xinh yêu hơn đáng kể. Ngoài ra, cũng chính chi tiết đính nơ này còn giúp chị cả BLACKPINK hack tuổi.

Empty

Sơ mi đính nơ cũng thường bị nhiều nàng công sở đánh giá là sến súa, quê kiểng nhưng nhìn Jisoo diện áo vô cùng xinh. 

Empty

 Jisoo cũng từng khiến kiểu tóc buông xõa đính nơ trở thành hot trend khắp chốn. 

Empty

Kiểu tóc này tạo cảm giác vừa nữ tính vừa sang chảnh - phù hợp với hình ảnh mà Jisoo hướng đến. 

Empty

Với thần thái thu hút và biểu cảm đa dạng, Jisoo đã biến kiểu tóc đính nơ điệu đà trở nên thu hút.

Empty

Khi biểu diễn, chiếc bờm tóc đính nơ không hề sến súa mà còn mang đến cho cô nàng hình ảnh ngọt ngào.

Empty

Sự kết hợp giữa điệu đà xinh xẻo với sang chảnh cool ngầu đã giúp visual của Jisoo càng thêm phần ấn tượng

Empty

Buộc tóc đính nơ cũng thường xuyên được Jisoo sủng ái. 

Empty

Thậm chí những kiểu bờm tóc đính nơ bản to, nhờ đường nét thanh tú, visual hoàn hảo mà Jisoo vẫn có thể cân đẹp. 

Empty

Bên cạnh đó, kiểu nơ cài áo bản to như của Jisoo cũng là món đồ khiến điểm sang chảnh của cô thăng hạng đáng kể.

Empty

Nếu đang tìm kiếm 1 món phụ kiện vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung, hack tuổi thì bạn còn chờ gì mà không học Jisoo sắm ngay 1 chiếc nơ cài áo bản to.

Bên cạnh nhan sắc thì một trong những lý do giúp Jisoo tỏa sáng chính là nhờ tài lên đồ thông minh dù toàn diện đồ đơn giản mà không hề nhàm chán.

Empty

Vẻ đẹp của Jisoo vừa ngọt ngào lại vừa trong trẻo, tươi tắn khiến ai nhìn cũng có thiện cảm. Jisoo còn rất khéo lên đồ để tôn lên ưu điểm của bản thân. Chăm chỉ diện những mẫu áo blouse trắng cô được tôn lên làn da trắng bóc cũng đôi môi đỏ. Những mẫu áo này vừa tạo cảm giác trẻ trung lại khiến Jisoo trông nữ tính, yêu kiều, chính nhờ vậy mà cô để lại vô số khoảnh khắc xuất thần khiến netizen trầm trồ. 

Empty

Chân váy xếp ly cũng là món đồ được Jisoo lăng xê nhiệt tình. Chân váy xếp ly không chỉ giúp tôn lên đôi chân thon dài mà còn mang đến cho người diện cảm giác trẻ trung, năng động. 

Empty

Chân váy xếp ly sơ vin cùng áo thun lại tạo hiệu ứng tôn eo thon, che vòng 2 bánh mì hiệu quả. Vì vậy, đây cũng là item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của Jisoo. 

Khăn len và mũ beret là hai món phụ kiện đi cùng với Jisoo ở sân bay với tần suất dày đặc. Mũ beret tạo cảm giác vừa cổ điển lại vừa ngọt ngào, món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng hack tuổi khá tốt.

Empty

Diện đồ đơn giản nhưng chỉ cần nhấn nhá thêm 1 chiếc mũ beret là style của Jisoo đã ấn tượng hơn đáng kể.

Empty

Kkhăn len này vừa đảm bảo hiệu quả giữ ấm lại mang đến hình ảnh ngọt ngào như nữ sinh, đồng thời còn khéo léo tôn lên gương mặt xinh xắn của cô nàng.

Empty

Váy hai dây mix cùng áo thun - combo đơn giản mà chẳng hề nhàm chán, lại còn giúp cô hack dáng tuyệt đối nữa. Lối lên đồ của cô cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích học tập theo. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link