Jisoo, Rosé có loạt kiểu tóc bánh bèo vừa xinh vừa sang chị em có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Tăm tia từ Jisoo và Rosé là bạn cũng ra được cả loạt kiểu tóc hay ho để áp dụng ngay trong những ngày đầu năm.

Trong BLACKPINK, Jisoo và Rosé đều mang hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng, trong trẻo khiến ai cũng mê mẩn. Chính vì thế, trong chuyện làm tóc, Jisoo và Rosé không cá tính hay hầm hố mà thiên về sự nữ tính. Tăm tia từ Jisoo và Rosé là bạn cũng ra được cả loạt kiểu tóc hay ho để áp dụng ngay trong những ngày đầu năm.

Empty

Bạn cứ học Jisoo để tóc dài, ép thẳng, buông xõa là ổn. Kiểu tóc vừa đơn giản vừa sang trọng, giúp điểm thanh lịch của bạn thăng hạng đáng kể. 

Empty

Nếu muốn có cảm giác tự nhiên, gần gũi thì bạn có thể để tóc mái thưa, phần đuôi tóc uốn xoăn rối nhẹ nhàng.

Empty

Để kiểu tóc này, bạn đừng quên trang điểm nhấn nhá vào môi hoặc mắt chút đỉnh để tăng cảm giác thu hút, tươi tắn cho ngày đầu Xuân. Còn nếu muốn ghi điểm thật xinh xẻo, hút mắt thì hãy uốn xoăn lọn to và cặp thêm 1 chút phần tóc mái 2 bên cho gọn gàng, kiểu tóc này có khả năng hack tuổi đáng kể, khiến người diện trông trẻ trung hơn hẳn. 

d2fe7cf9-b05c-406e-a445-f4b82025f9f7

Tóc xoăn sóng nhẹ là kiểu “hot” từ năm nay sang năm khác vì mang lại cho các cô gái một phong cách nhẹ nhàng, xinh đẹp nhưng vẫn tự nhiên. Nếu bạn muốn có được những lọn tóc bồng bềnh như Jisoo, đừng quên chăm sóc kỹ mái tóc của mình nhé! Jisoo cũng chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ này cho nhân vật Eun Young Ro trong Snowdrop - bộ phim cô đóng cùng Jung Hae In. Vì Young Ro là sinh viên nên mái tóc xoăn nhẹ rất phù hợp với cô, khiến nhan sắc Jisoo trẻ ra vài phần và trông vô cùng xinh xắn.

Empty

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì vẫn chưa bao giờ hết hot. Muốn thêm phần ấn tượng, bạn có thể makeup đậm hơn 1 chút, đặc biệt nhấn nhá vào phấn má để tổng thể hài hòa. 

Empty

Những cô nàng tiểu thư, nữ tính có thể học Jisoo buộc nửa để mang đến hình ảnh yêu kiều, xinh xẻo dịp đầu năm.

Empty

Để tóc mái dài hơi uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác bay bổng, bồng bềnh như Rosé là gợi ý hoàn hảo.

Empty

Chỉ là tóc buộc thấp đơn giản nhưng việc Rosé cố tính để phần mái dài buông xõa lả lướt đã tạo cảm giác sang chảnh.

Empty

Với ai thích điệu đà có thể học thêm 1 kiểu tóc xinh mê từ Rosé đó là tóc tết lệch. Rosé còn cố tình chọn chun buộc tóc đồng bộ với váy giúp hình ảnh càng thêm phần xinh xắn, yêu kiều. 

Empty

Tóc đuôi ngựa năng động kết hợp cùng chun buộc tóc đính nơ trẻ trung vừa ngọt ngào, bên cạnh đó, kiểu tóc này còn giúp tôn đường nét thanh tú hiệu quả.

Empty

Không muốn làm tóc cầu kỳ mà vẫn muốn ghi điểm sang chảnh thì bạn cứ học Jisoo, Rosé đeo bờm tóc.

Empty

Bờm tóc trơn màu lại mang âm hưởng vintage, khiến người diện thêm phần trẻ trung, cá tính. Điều đặc biệt Rosé chính là mỹ nhân thường xuyên thay đổi màu tóc nhất. Còn nhớ, mỹ nhân nhóm BLACKPINK từng đổi màu tóc liên tục từ đỏ, tím, hồng sang tới vàng sáng. Và có lẽ màu tóc phù hợp để tôn da và tôn vẻ đẹp.

Empty

Đảm bảo bạn sẽ trẻ ngay ra 5 tuổi sau khi học Jisoo để tóc buông xõa, buộc nửa 2 bên như thế này, không đơn giản như tóc xõa. Bởi vậy, khi để kiểu tóc này, bạn đã có ngay diện mạo xinh yêu, ưng mắt đầu Xuân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link