Jisoo có đến 4 lần đổi màu tóc, lần nào cũng khoe được visual đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những màu nhuộm sành điệu mà Jisoo từng áp dụng và hãy xem, đâu mới là tông màu giúp vẻ đẹp của Jisoo thăng hoa nhất nhé!.

Jisoo khá chịu khó đổi style tóc và từng kinh qua khá nhiều màu tóc nhuộm, và cô nàng chưa bao giờ bị dìm nhan sắc. Dưới đây chính là những màu nhuộm sành điệu mà Jisoo từng áp dụng.

Tóc tím

Có một dạo, Jisoo từng gây sốt khi để kiểu tóc tím, highlight hồng trông rất "chất chơi". Cô được ví đẹp như "tiên tử" vậy nhưng chỉ được một thời gian cô đã nhanh chóng quay về với những màu nhuộm trầm hơn, lý do là bởi màu tóc chói lọi này tuy nổi bật, nhưng khiến tóc của cô nàng bị khô xơ và hư tổn.  

Empty

Tóc nâu

Tóc nâu là kiểu tóc Jisoo thường gắn bó nhất, đây cũng là màu áp dụng bất cứ lúc nào, không cần lăn tăn. Jisoo khi để tóc nâu thì vẫn luôn xinh đẹp, trẻ trung. Nhìn một cách tổng thể thì màu tóc này nhập với mọi bộ cánh sành điệu mà Jisoo diện, và tôn lên triệt để làn da trắng trẻo của nữ idol.

Empty

Tóc đỏ cam

Màu tóc đỏ cam mang đến cho Jisoo vẻ ngoài vô cùng nổi bật, có thể khiến diện mạo của chủ nhân trông lòe loẹt quá hóa sến. Khi áp dụng màu nhuộm đỏ cam, visual của Jisoo trông cực kỳ ấn tượng, sành điệu. Tóc đỏ cam còn rất hợp với phong cách âm nhạc cá tính của Black Pink, nên việc Jisoo kết thân với màu nhuộm đỏ cam lại càng thêm sáng suốt.  

Empty

Tóc đen

Ở hiện tại, Jisoo đang để tóc đen truyền thống làm tốt nhiệm vụ tôn lên visual xinh đẹp của Jisoo, thậm chí là giúp mỹ nhân sinh năm 1995 chạm tới đỉnh cao nhan sắc.

Empty

Nhờ tóc đen mà vẻ ẻ sang chảnh, yêu kiều của Jisoo tăng lên vài bậc và đây cũng là màu tóc rất hợp với những bộ trang phục xa xỉ, cao cấp mà không hề "dừ" chút nào. Cô đã khéo chọn những kiểu tóc thời thượng như là tóc lửng tỉa layer, tóc dài ép thẳng hay tóc xoăn xù chuẩn xu hướng. Nếu bạn không muốn nhuộm tóc, hãy cứ học hỏi Jisoo nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link