7 kiểu tóc icon của các mỹ nhân đình đám tôn vinh nhan sắc hoàn hảo, khắc phục nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Cảm hứng làm đẹp được đong đầy với các kiểu tóc mái thời thượng và quyến rũ của các sao nữ, từ kiểu tóc mái bằng dày đến mỏng.

LISA – TÓC MÁI BẰNG DÀY

Lisa luôn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và ngọt ngào cùng tóc mái ngang iconic. Mái bằng có độ dài và độ dày vừa phải của Lisa đã che đi khoảng cách giữa mắt và lông mày, giúp tôn vinh đôi mắt to tròn của nữ ca sĩ. Hơn nữa, phong cách này cũng giúp các đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn. 

Empty

KIM TAE RI – MÁI NGẮN TRÊN CHÂN MÀY

Ngoài diễn xuất ấn tượng, cô nàng còn gây sốt cộng đồng làm đẹp với kiểu mái ngắn trên chân mày hết sức đáng yêu và trẻ trung. Dù có nhiều e ngại cho rằng độ dài tóc quá ngắn và còn hơi ngố, thế nhưng không thể phủ nhận rằng tóc mái ngắn của Kim Tae Ri giúp phái đẹp ăn gian tuổi và đôi khi còn mang đến vẻ cá tính, đáng yêu.

Empty

WENDY – TÓC MÁI UỐN XOĂN

Sau khi tạo ra xu hướng tóc layer gây sốt khắp các cửa hiệu làm tóc trên toàn châu Á, cô nàng Wendy của Red Velvet đang “hạ gục” trái tim các tín đồ làm đẹp với kiểu tóc xoăn trẻ trung và thời thượng. Tóc mái xoăn lạ mắt hơn mà còn dễ dàng ứng dụng với mọi độ dài và phong cách mà phái đẹp theo đuổi. Đây cũng hứa hẹn là một trong những kiểu tóc sẽ thống trị xu hướng tóc đẹp năm 2022 mà các nàng nên thử nghiệm. 

Empty

MOMO – TÓC HIME VỚI MÁI NGỐ

Kiểu tóc Hime được yêu thích vì những lý do: dễ dàng biến tấu với mọi độ dài tóc, giúp che đi khuyết điểm mặt vuông, tròn và hơn hết là mang đến vẻ ngoài sành điệu, cá tính. Kiểu tóc Hime đi cùng với mái ngố của Momo là một lựa dọn dễ dàng ứng dụng, khiến gương mặt thon gọn, giúp nâng tầm khí chất.

Empty

BILLIE EILISH – TÓC MÁI THƯA 

Khoảnh khắc dịu dàng nữ tính của Billie Eilish trong màu tóc vàng bạch kim cùng tóc mái thưa lại là một trong những tin làm đẹp ấn tượng nhất trong thời gian gần đây. Nàng ca sĩ rũ bỏ diện mạo cá tính đi cùng với màu tóc xanh lá nổi bật, nhuộm tóc bạch kim và tạo hình tóc với phong cách layer đơn giản. Kiểu tóc mái thưa của Billie Eilish là một lựa chọn dễ dàng kết hợp với những độ dài tóc khác nhau.

Empty

DAKOTA JOHNSON – KIỂU TÓC BIRKIN 

Jane Birkin – biểu tượng thời trang và sắc đẹp thời những năm 60, mái tóc của bà cũng là niềm cảm hứng của giới mộ điệu cho đến bây giờ. Không chỉ giúp vẻ ngoài sành điệu và phóng khoáng đậm chất cổ điển, mái birkin còn có ưu điểm che được vầng trán rộng, giúp khuôn mặt cân bằng và mềm mại hơn.

Empty

SELENA GOMEZ – TÓC MÁI LỆCH

Không thể không nhắc tới Selena Gomez với kiểu mái lệch trứ danh. Tóc mái lệch giúp các đường nét trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Sự bất đối xứng này hơn nữa còn tạo ra sự đánh lừa về mặt thị giác giúp tạo cảm giác gương mặt dài. Nnhững cô nàng có đặc điểm mặt trái xoan và trái tim cũng có thể lựa chọn tóc mái lệch để thay đổi phong cách.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link