Joy của Red Velvet tái xuất trong phim mới với gu thời trang "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của Joy vẫn khá là xịn xò đó nha. Nhưng kéo đến cuối bạn sẽ thấy một thứ xịn hơn nữa.

Kpop ngoài Jisoo BLACJPINK mới đây ra mắt với vai trò là diễn viên thì còn một mỹ nhân nữa cũng tài sắc không kém, đó chính là Joy của Red Velvet. Cả hai bộ phim lần này của Jisoo và Joy là cả hai bộ phim đều thuộc đài JTBC. Trong phim mới, Joy nàng vào vai một KOL đã hết thời nhưng gu thời trang của Joy vẫn khá là xịn xò. Đặc biệt so về mặt gu thẩm mỹ, body cách trang điểm thì Joy hoàn toàn lấn át Jisoo. 

Empty

Tạo hình sang trọng của Joy trong những bức ảnh đầu tiên cho phim.

Empty

Vì là một bộ phim hiện đại nên phong cách của Joy có phần thoải mái hơn. Không có một từ khóa cố định mà cồ nàng biến hóa với đủ kiểu để trở thành một quý cô công sở cổ điển giữa nhịp sống hiện đại. Ví dụ như bộ đồ jacket tweed, gilet thẳng thớm và phụ kiện ngọc trai đầy phong cách này. 

Empty

Hay mềm mại, nữ tính hơn với cardigan xanh viền tím, áo họa tiết hoa nhí, cổ sen, tay bồng nhẹ nhàng. Tóc khi thì duỗi thẳng, lúc thì uốn xoăn. Hoặc khi cần cá tính, sắc sảo thì rẽ ngôi giữa. Lúc đằm thắm thì sẽ rẽ ngôi lệch cũng khá bắt mắt và hack mặt.

Empty

Combo quen thuộc áo len phối cùng chân váy da và mũ beret đính mạng; cardigan ô trám khoác ngoài sơ mi, quần jeans cùng cài tóc xinh xắn. Dù là cách nào đều sành điệu, một bên hợp mốt, còn bên còn lại thì đơn giản, thục nữ hơn.

Empty

Diện blazer đen trưởng thành Joy cũng xử lý ngon ơ, bảo sao phong cách của cô nàng trong phim được khen là cực đa dạng. Đi từ ngọt ngào, tươi sáng cho đến cuốn hút, bí ẩn đều có đủ luôn. 

Empty

Và trùm cuối không chỉ giúp phong độ mặc đẹp của Joy trong phim được ổn định mà còn khiến cô nàng bùng nổ chính là mẫu váy bodycon siêu ngắn, siêu bó thế này đây. Chính nhờ vóc dáng cực phẩm, đặc biệt là lúc khoe dáng cô nàng tỏa sáng làm lu mờ hoạt cảnh xung quanh. Nhìn chung so với Jisoo thì dường như Joy lần này đã rất thành công về mặt hình ảnh rồi đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link