Hà Hồ mới sinh đã ăn diện gợi cảm khoe dáng, đến Thanh Thảo phải thốt lên: “Hà cứ như chưa sinh vậy đó”

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng của Nữ hoàng giải trí khiến nhiều người bất ngờ vì chỉ sau gần 1 tháng sinh con, Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm, thon thả của mình.

Sau khi sinh con, Hà Hồ tích cực quay trở lại công việc và các cuộc ăn chơi cùng bạn bè. Mới đây, cô và ông xã Kim Lý tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Đây là sinh nhật của một người trong công ty của Hà Hồ.

Hà Hồ cũng chụp ảnh kỷ niệm cùng chủ nhân bữa tiệc. Vóc dáng của Nữ hoàng giải trí khiến nhiều người bất ngờ vì chỉ sau gần 1 tháng sinh con, cô đã nhanh chóng lấy lại dáng như thời còn son. Đến ca sĩ Thanh Thảo phải thốt lên rằng: “Hà như chưa sinh vậy đó, hay thiệt”.

Empty
Empty

Cách đây không lâu, trên story của mình, Hà Hồ đã cập nhật hình ảnh ngày đầu tiên đi làm sau sinh. Dù mới chỉ sinh con 1 tháng nhưng Hà Hồ đã ngay lập tức trở lại với công việc, đây quả thực là điều hiếm có. Đáng chú ý, trong ngày đầu đi làm lại, Hà Hồ đã chiếm spotlight với phong cách công sở sang chảnh. Cô khoe vóc dáng khiến ai cũng phải ghen tị, đặc biệt là đôi chân dài miên man. 

Nhiều bà mẹ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ sắc vóc Hà Hồ dù đẻ mổ chưa được bao lâu. Tuy nhiên, cũng chính khoảnh khắc này đã khiến cô bị nghi dùng photoshop, kéo chân dài thành dị dạng. "Sao cái chân kỳ vậy?"; "Kéo sao cái chân thành 2m? Hồ Ngọc Hà dáng chuẩn, quá cao, đâu cần kéo. Nhìn kỳ quá", là những bình luận đáng chú ý. Trước nghi vấn chỉnh ảnh "sống ảo", Hà Hồ đã lên tiếng giải thích: "Không kéo bạn ơi, chụp góc dưới lên thôi".

Ngoài ra, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho vóc dáng của người đẹp thì cũng có nhiều bà mẹ bỉm sữa đà sự góp ý vì đi làm trong thời gian ở cữ. Theo một số khán giả, cặp nhóc tỳ Leon - Lisa còn quá nhỏ, rất cần hơi ấm của mẹ. 

"Hồ Ngọc Hà rất tuyệt vời, người của công chúng và người của công việc, nhưng nên gần 2 con nhỏ cho có hơi ấm của mẹ truyền sang. Vậy 2 bé mới khỏe em à", một tài khoản nhắn nhủ. 

ha-ho-thanh-thao 3

Người khác cùng quan điểm: "Với cuộc sống và tính cách của Hà thì khó bị trầm cảm, nên theo cô, Hà nên nghỉ ở nhà ít nhất 3 tháng (nhanh lắm) để con (tận 2 bé) luôn được gần hơi ấm của người mẹ. Điều này tốt cho cả mẹ và con đấy". 

"Nhớ giữ gìn sức khỏe em ơi, kẻo sau này có tuổi toàn cơ thể đau nhức"; "Không chủ quan với sức khỏe nhé Hà, phụ nữ mới sinh như con tôm lột. Cháu phải hiểu tại sao phụ nữ sau sinh được nhà nước cho nghỉ 6 tháng thai sản, vì đó là thời gian người phụ nữ được phục hồi sức khỏe và chăm sóc em bé"..., một số bình luận khác.

Ngay sau khi đọc được những bình luận này, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi."Em đi làm nhưng không phải cả ngày, cũng không phải cả tuần nên cũng không quá vất vả. Hơn nữa em có người giúp đỡ ở nhà, nên em cân bằng được mọi thứ rất ổn bây giờ", Hồ Ngọc Hà cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link