Jungyeon (TWICE) có màn lột xác ngoạn mục chỉ sau 1 tháng tăng cân mất kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn Jungyeon (TWICE), hiếm ai nghĩ rằng nữ thần tượng đã từng làm fan bất ngờ vì diện mạo khác lạ do tăng cân.

Jungyeon (TWICE) là một trong những mỹ nhân được công chúng yêu mến nhờ tài sắc vẹn toàn, tạo nên sự thành công của tập thể. Không chỉ tài năng, nữ thần tượng nhóm TWICE còn gây chú ý về sắc vóc. Đặc biệt, cân nặng có thể thay đổi liên tục của cô cũng nhiều lần gây choáng.

"Lột xác" thành "mi nhon" hết ý

Gần đây, cái tên Jungyeon càng nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. , netizen cũng "hết hồn" khi ngắm nhìn diện mạo hoàn toàn mới của nữ thần tượng nhóm nhạc TWICE.

Cụ thể, Jungyeon đã "lột xác" 180 độ về vẻ bề ngoài để có được thân hình "mi nhon" hết ý. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn giảm cân hiệu quả nên đã có được thân hình "cực phẩm". Jungyeon trong loạt ảnh mới khiến cư dân mạng thích thú vô cùng.

Có thể nhận thấy ở thời điểm hiện tại, nữ idol của nhóm TWICE có vóc dáng gọn gàng đáng nể. Cô nàng vẫn vô cùng khỏe khoắn hậu giảm cân chứ không quá gầy gò.

Empty

Nữ thần tượng sinh năm 1996 toát lên vẻ đẹp cuốn hút.

Empty

Zoom cận cảnh cũng có thể thấy vẻ ngoài tươi tắn, visual lên hương.

Empty

Mặc dù đã đeo khẩu trang nhưng diện mạo của Jungyeon vẫn được kỳ vọng là vừa xinh đẹp vừa cuốn hút. 

Empty

Nữ thần tượng xinh đẹp khoe trọn vẻ ngoài cân đối, nuột nà. Trong album mới, Jungyeon cũng trở lại với vẻ đẹp rạng rỡ.

Tăng cân quá đà như biến thành người khác 

1 tháng trước, nữ idol lộ dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát khiến diện mạo, vóc dáng mũm mĩm tới mức khác lạ. Thời điểm Jungyeon xuất hiện với gương mặt tròn trịa, thân hình "phì nhiêu", không còn đường nét hài hòa và body cân đối.

Empty

Những hình ảnh từng "gây chấn động" Knet của Jungyeon.

Empty

Chính vì thế, màn giảm cân ngoạn mục của Jungyeon chỉ sau 1 tháng làm ai cũng ngạc nhiên. 

Được biết, khi dừng hoạt động tạm thời vì thoát vị đĩa đệm cổ và rối loạn lo âu, Jungyeon đã phải điều trị, dùng thuốc rất nhiều dẫn đến tình trạng tăng cân. Nhiều khán giả phải bày tỏ sự khâm phục trước khả năng lấy lại vóc dáng của Jungyeon (TWICE).

Cô nàng vốn không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp vừa cá tính vừa nền nã, Jungyeon còn có được chiều cao, cân nặng ổn áp. Người đẹp cao 1m67, sở hữu đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ nhắn.

Empty

Jungyeon khi chưa gặp vấn đề về sức khỏe luôn xinh đẹp, rạng rỡ. 

Empty

Có thể nhận thấy người đẹp luôn biết cách tôn lên vẻ ngoài quyến rũ. 

Màn "lột xác" triệt để từ tăng cân khó kiểm soát thành "mi nhon" của Jungyeon quả thực đáng ngưỡng mộ. Người đẹp nhóm TWICE vẫn luôn là nhân vật công chúng chú ý, quan tâm trong những ngày qua. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link