Minh Tú gây hoang mang khi khoe ảnh bụng lùm lùm, cân nặng chạm ngưỡng 60kg

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú hầu như chưa bao giờ để vóc dáng trở nên xập xệ vì gầy gò hay tăng cân.

Minh Tú vốn nổi tiếng là một trong những người đẹp đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại nhiều cuộc thi quốc tế, trong đó có Miss Supranational. Cô đã mang về cho Việt Nam danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á hay Hoa hậu được yêu thích nhất do chuyên trang Missosology trao tặng. Bên cạnh cá tính mạnh, ngoại hình cũng là điểm cộng của cô. Minh Tú hầu như chưa bao giờ để vóc dáng trở nên xập xệ vì gầy gò. 

Empty

Dịp lễ Halloween Minh Tú vừa có màn hóa trang thành mỹ nhân rừng xanh trong trang phục ngắn quyến rũ. 

Cô cho biết đã để cân nặng leo thang không phanh lên mức 61,3kg. Với một người mẫu, đa số các chân dài hạn chế để mức cân trên đầu 6 vì như vậy lên hình sẽ kém nuột nà.

Empty

Trong những tấm hình đăng tải, thân hình của cô vẫn rất nuột nà với mức cân nặng hơn 61kg. 

Empty

Tuy nhiên khi cô tự chia sẻ lên story của mình 1 đoạn clip ngắn mô tả chân thực body: bụng lùm lùm, phần bắp tay cũng to hơn hẳn.

Cô tự nhận thấy tình trạng body hiện tại nên đã dùng từ "chấn động" để mô tả bản thân. Dẫu tăng cân nhưng cô vẫn nhắn nhủ lời yêu thương tích cực tới bản thân và truyền cảm hứng cho cộng đồng rằng: "Đây là tôi khi 61,3kg. Hãy luôn yêu thương cơ thể và sức khoẻ của bạn. Hãy đẹp theo cách riêng của mình chứ không cần chạy theo một tiêu chuẩn nào đó không phải bạn". Chia sẻ của Minh Tú về cân nặng của bản thân đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. 

Empty

Nhìn tổng thể,  dù tăng cân nhưng Minh Tú không hề bị phát tướng, các đường cong cơ thể cũng không bị mất đi mà ngược lại trông cô có da có thịt, săn chắc, có khí chất riêng không lẫn vào đâu.

Được biết, trong suốt thời gian giãn cách xã hội, Minh Tú liên tục cho ra mắt những bài tập đơn giản, đánh bay mệt mỏi, tăng cường thể lực cho bản thân. Dù tăng hơn 5kg nhưng siêu mẫu vẫn giữ được hình thể nóng bỏng. Cô còn là giáo viên hướng dẫn catwalk cho 2 "hổ chiến" là Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc sắp tới. 

Empty

Chia sẻ thêm về trọng trách cao cả của mình, Minh Tú cho hay: "Mang tiếng training thì bảnh bao, ai nghe cũng khoái chứ em là em cũng áp lực, căng não dữ lắm. Nhưng tuổi trẻ mà khi mình còn có thể chia sẻ gì, hỗ trợ được gì cho đàn em đi sau, mình cũng xin hết lòng hết dạ." Bạn hoàn toàn có thể lấy Minh Tú làm động lực để tự tin vào cơ thể của mình nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link