Justin Bieber bị đòi trục xuất, "Kim Tan" hút hồn ở sân bay

18:40, Thứ sáu 07/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá khứ tù tội của bố Justin Bieber vừa được tiết lộ, Lee Min Ho đốn tim fan bằng phong cách cực chất tại sân bay, hàng vạn người ký đơn yêu cầu trục xuất Justin Bieber là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 7/2.

Quá khứ tù tội của bố Justin Bieber, ông Jeremy Bieber vừa được tiết lộ. Theo trang RadarOnline, Jeremy từng bị bắt giữ vì tội hành hung nhiều lần và chịu án tù không ít lần. Cụ thể, vào năm 1997, Jeremy bị bắt vì tội hành hung, bị kết án 90 ngày giam, 2 năm án treo và 10 năm cấm sử dụng súng.

Năm 1999, Jeremy bị kết án thêm 2 năm án treo và 21 ngày giam vì vi phạm điều kiện để được hưởng án treo. Sau đó, ông tiếp tục vi phạm và bị kết án thêm 30 ngày giam. Năm 2002, Jeremy lại bị bắt vì tội hành hung nhưng vụ án bị bãi bỏ vào năm 2004.

Sau nhiều vụ tai tiếng gần đây như hai lần bị bắt giữ, sử dụng ma túy,... Justin Bieber vẫn không ngừng tiệc tùng ăn chơi. Ngôi sao 19 tuổi vừa được bắt gặp trong một hộp đêm ở thành phố Atlanta (Mỹ).
Nam ca sĩ trẻ gây chú ý khi cởi trần tại bữa tiệc, khoe bộ sưu tập hình xăm và gần hết nội y màu đen của anh trước ống kính.
Cô bạn gái mới Chantel Jeffries của anh cũng xuất hiện. Cô từng có mặt bên Justin khi anh bị bắt giữ.
Mới đây, một nguồn tin cho biết, trên trang web chính thức của Nhà Trắng (Mỹ) đã có hơn 250.000 người ký tờ đơn yêu cầu trục xuất Justin Bieber khỏi nước Mỹ. (Hình biếm họa yêu cầu trục xuất Justin về Canada).
Lý do là các bậc phụ huynh lo ngại nam ca sĩ người Canada sẽ gây ảnh hưởng xấu cho con cái họ khi liên tiếp bị bắt về hành vi đua xe trong lúc say rượu, tàng trữ ma túy trong nhà…
Chính phủ Mỹ cho biết, sẽ lưu ý đến đề nghị này nếu trong vòng 1 tháng có hơn 100.000 người ký vào tờ đơn gửi lên trang web của Nhà Trắng.
Chiều qua (6/2), Lee Min Ho đã xuất hiện tại sân bay Incheon trước giờ sang New Zealand quay quảng cáo. Tại sân bay, khác với phong cách kín mít và lạnh lùng với trang phục tối màu thường thấy, Lee Min Ho nổi bật với trang phục thể thao màu xanh và đội mũ lệch cá tính. 
Lee Min Ho đang là nam diễn viên bận rộn nhất nhì Hàn Quốc. Vừa trở về từ Trung Quốc sau đêm diễn chào xuân, anh đã nhanh chóng vào guồng với các dự án quảng cáo.
Riêng tại Trung Quốc, tên tuổi của Min Ho đang có sức ảnh hưởng lớn. Thậm chí, hình ảnh của anh còn bị mang ra sử dụng trái phép tại các trung tâm thẩm mỹ của nước này. 
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông