Lộ clip Justin Bieber ngủ với gái gọi tại Brazil

12:48, Thứ sáu 08/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày vừa qua, nam ca sĩ Justin Bieber đã có mặt tại Brazil cho tour lưu diễn Believe của mình và dính vào một loạt vụ “lùm xùm”. Mới đây nhất và việc anh bị gái gọi tung clip đang ngủ lên mạng.

Trong khi có thông tin rằng Justin Bieber đã đến một nhà chứa ở Brazil và vui vẻ với các gái điếm. Thì mới đây, càng ngạc nhiên hơn khi một video mới xuất hiện đã tiết bộ hình ảnh nam ca sĩ đang ngủ trong khi một người phụ nữ rời khỏi phòng anh ta với những nụ hôn gió.

Cô ta đã quay lại cảnh ca sĩ đang ngủ sau một đêm dài tiệc tùng. Trong các cảnh quay, một người cô gái da ngăm đen được xác định là người Brazil Tati Neves dùng điện thoại của cô ghi lại hình ảnh xung quanh phòng ngủ trong biệt thự Bieber thuê và ghi lại hình ảnh chàng nghệ sĩ 19 tuổi đang nằm ngủ.

Nam ca sĩ đang ngủ với chiếc mũ đỏ yêu thích ở bên cạnh (Ảnh cắt từ clip).

Cô cũng không quên quay mặt mình vào clip. Cô gái trong clip tự nhận mình là gái gọi tại Brazil.

Cô gái không quên dành tặng nụ hôn gió trước khi rời khỏi phòng của Justin Bieber (Ảnh cắt từ clip).

Theo các nguồn tin khác nhau thì Neves không phải là một gái gọi. Nhưng cô ta là một trong ít nhất 10 cô gái mà Justin mang về nhà sau khi gặp họ tại một hộp đêm địa phương.

Marina Binimeliz, 18 tuổi, là một trong số đó nói rằng những người phụ nữ đã ký một thỏa thuận bí mật và phải giao điện thoại di động của họ cho đội ngũ an ninh của Bieber.

Những người bênh vực Bieber cố gắng xỏa bỏ tin đồn này bằng cách thừa nhận rằng nam ca sĩ đã tổ chức một bữa tiệc tại căn hộ anh ta thuê ở Brazil và sau đó ngất đi.

Thật không may, dường như ai đó trong số người tùy tùng đã nên tịch thu điện thoại của cô gái đó bởi vì đó chính là thời điểm cô gái ghi lại hình ảnh của Bieber và cho chúng ta thấy toàn bộ khoảng thời gian.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những trò vui của Justin Bieber. Giọng ca trẻ bị phát hiện đã “viếng thăm” nhà thổ ở Brazil; sau đó là sự kiện dẫn đến 30 gái mại dâm về khách sạn.

Anh chàng cũng đã bị một vị khán giả quá khích đã ném chai nước lên sân khấu lúc đang hát và còn bị cảnh sát “truy nã” vì vẽ bậy lên đường phố tại Brazil.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: