Karik chia sẻ những sự thật về con người mình khiến fans hâm mộ không khỏi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Karik cho biết anh có cuộc sống đời thường trái ngược hoàn toàn so với những gì khán giả vẫn nghĩ.

Nam rapper Karik từ lâu đã gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh “cool ngầu” cùng những ca khúc dễ lấy cảm xúc người nghe. Thậm chí anh còn được mệnh danh là nam rapper đào hoa nhất nhì Vbiz. Bởi thi thoảng Karik lại vướng tin đồn hẹn hò với một mỹ nhân trong làng giải trí. Tuy nhiên khi có mặt trong “Ngồi xuống uống trà”, anh đã bộc bạch toàn bộ những góc khuất mà khán giả chưa từng được biết.

karik-thua-nhan-nhieu-lan-phai-su-dung-thuoc-an-than-bi-me-bat-ra-khoi-nha-vi-so-con-trai-khong-binh-thuong-8031c7

Karik thừa nhận anh là người khá phức tạp và không có bạn thân trong showbiz, cũng rất hiếm ra ngoài gặp gỡ mọi người như nhiều nghệ sĩ khác. Chính vì tính cách quá khép kín nên mẹ anh từng sợ con trai bị điên và năn nỉ anh nên ra ngoài nhiều hơn. Karik cho biết, sự cô đơn trong chính thế giới của bản thân đã khiến nhiều lần anh phải dùng đến thuốc an thần mới có thể ngủ ngon.

“Con người tôi phức tạp, tính thì trẻ con nhưng suy nghĩ như ông già, không thích giao du nhiều, chỉ thích ở nhà thôi. Đến mức nhiều khi mẹ tôi còn nói ra đường đi đừng ở nhà nữa, vì sợ tôi bị điên, sợ đầu óc không bình thường. Mẹ tôi sẽ vui khi mỗi buổi sáng tôi đi đâu đó rồi khoảng 12 giờ đêm ở nhà. Nhưng sau này mẹ tôi lại muốn tôi ra khỏi nhà nhiều hơn. Đôi khi mẹ tôi còn hỏi sao không kêu bạn bè qua chơi, trong khi tôi chỉ quen bạn ngoài showbiz chứ không phải người làm nghệ thuật“, Karik nói.

karik-thua-nhan-nhieu-lan-phai-su-dung-thuoc-an-than-bi-me-bat-ra-khoi-nha-vi-so-con-trai-khong-binh-thuong-cee0c7
Karik thừa nhận khi yêu thường rất nũng nịu như trẻ con.

Karik thừa nhận khi yêu thường rất nũng nịu như trẻ con.

Theo Karik, dù luôn được nhận xét đào hoa nhưng trong chuyện tình cảm, anh lại thuộc mẫu đàn ông luỵ tình và có phần trẻ con. Karik cho biết, bạn gái anh cũng từng bất ngờ vì tính cách trái ngược này nhưng với nam rapper, những gì anh bộc lộ trong cuộc sống đời thường mới chính là con người thật, thay vì hình ảnh mà khán giả vẫn thấy trên sân khấu hay ở các sản phẩm âm nhạc.

karik-thua-nhan-nhieu-lan-phai-su-dung-thuoc-an-than-bi-me-bat-ra-khoi-nha-vi-so-con-trai-khong-binh-thuong-25f6d3

Năm 2018, Karik có bản hit để đời ''Người lạ ơi''. Ngoài bản hit đó, Karik cũng nhiều lần hợp tác với nhạc sĩ Only C, hai người cùng nhau cho ra những bài hát gây được sự chú ý lớn từ giới trẻ như ''Anh không đòi quà''; ''Yêu đơn phương''; ''Quan trọng là thần thái''./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link