Nhã Phương để lộ vòng 1 to bất thường khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Trong hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên Nhã Phương đã khoe được sự nóng bỏng khi vô tình để lộ vòng một bất thường.

Mới đây nhất, bà xã danh hài Trường Giang vừa có màn khoe dáng khi diện chiếc váy màu trắng điệu đà, phần cổ váy được thiết kế xẻ sâu. Màn khoe vòng một căng đầy của Nhã Phương khiến dân tình ai nấy đều bất ngờ.

Nhã Phương để lộ vòng một ngồn ngộn dù khéo léo tạo dáng ý tứ.

Nhã Phương để lộ vòng một ngồn ngộn dù khéo léo tạo dáng ý tứ.

Dù đã có ý tạo dáng ngồi tinh tế giúp che đi khá nhiều phần thân trước nhưng vẫn có thể thấy rõ khuôn ngực và kích cỡ "khủng" vòng một của Nhã Phương. Trong nhiều lần xuất hiện ở các sự kiện khác, Nhã Phương cũng thu hút chú ý với vòng một đẫy đà của mình.

Dù đã có ý tạo dáng che đi khá nhiều phần thân trước nhưng vẫn có thể thấy rõ khuôn ngực và kích cỡ

Dù đã có ý tạo dáng che đi khá nhiều phần thân trước nhưng vẫn có thể thấy rõ khuôn ngực và kích cỡ "khủng" vòng một của Nhã Phương.

Trước đó, kể từ sau vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính của bộ phim ngắn “Infill & Full set” với cú đúp giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019: Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama) và Nữ chính xuất sắc nhất (Best Lead Actress), đây là lần trở lại đầu tiên của Nhã Phương liên quan tới điện ảnh trong một vai trò mới - giám khảo cuộc thi về biên kịch.

Empty
Empty
Nhã Phương diện đầm trắng cả trăm triệu, đẹp thanh thoát ngồi ghế giám khảo cuộc thi về phim ảnh.

Nhã Phương diện đầm trắng cả trăm triệu, đẹp thanh thoát ngồi ghế giám khảo cuộc thi về phim ảnh.

Tham gia sự kiện lần này, cộng đồng mạng bất ngờ khi chứng kiến Nhã Phương đã quay trở lại hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng thường thấy trước đây. Cụ thể, nữ diễn viên diện chiếc váy đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới có giá tới 100 triệu đồng, kết hợp với đó là chiếc clutch cũng ngót nghét 70 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link