Kathy Uyên thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 41, dàn sao Việt nô nức chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên đã mang thai con đầu lòng.

Chiều 22/3, cõi mạng rần rần bất ngờ khi nữ diễn viên Kathy Uyên đăng tải hình ảnh vòng 2 lớn rõ bên cạnh "nửa kia". "Mẹ ơi! Con có bầu. Hôm nay là ngày đám giỗ của mẹ và con vui vì đã làm cho mẹ tự hào", Kathy Uyên chia sẻ trên trang Facebook.

kathy

Cô cũng tiết lộ luôn giới tính của nhóc tỳ đầu lòng là con trai. Kathy Uyên cũng chia sẻ thêm đang ở tuần thứ 19 của thai kỳ. Dưới phần bình luận, khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Trước đó, vào tối mùng 2 Tết, nữ diễn viên Kathy Uyên hạnh phúc chia sẻ tin được bạn trai cầu hôn, chính thức về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

kath2

Bạn trai Kathy Uyên tên Lý Việt Vũ, có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Hà Tăng. Từ trước Tết Nguyên Đán 2020, cả hai đã sánh đôi tham gia các buổi tiệc cùng gia đình Hà Tăng. Vậy nhưng mọi thông tin cụ thể về bạn trai Kathy Uyên hiện vẫn chưa được cô chia sẻ thêm.

Kathy-Uyen-1-jpeg-9753-1643939872

Kathy Uyên sinh ra tại Mỹ vào năm 1981 trong một gia đình cả bố mẹ đều là Việt Kiều. Từ nhỏ Kathy Uyên đã yêu thích nghề diễn viên. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Kathy Uyên đã tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Với ngoại hình đẹp, khuôn mặt thanh tú, cô xuất hiện trong nhiều dự án lớn, một số bộ phim điện ảnh như "Asian Stories", "Skid Marks".

Ngoài ra, cô còn là một MC duyên dáng của Vietnamese American Xposure (VAX), chương trình truyền hình địa phương đầu tiên về lối sống Mỹ - Việt. Sau này, cô bén duyên cùng đạo diễn Victor Vũ và được mời vào vai nữ chính trong bộ phim "Oan hồn". Sau đó, Kathy Uyên ra sức học tiếng Việt mà được mời tham gia nhiều bộ phim như "Chuyện tình xa xứ", "Để mai tính", "Âm mưu giày gót nhọn", "Oan hồn", "Em chưa 18"...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đạt nhiều thành công, Kathy Uyên cũng gây chú ý khi có chuyện tình đẹp với nhà làm phim nổi tiếng Timothy Linh Bùi. Kathy Uyên và Timothy Linh Bùi từng có 10 năm hẹn hò. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link