Kẻ giết vợ rồi chôn xác ngay trong nhà lĩnh án chung thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cãi nhau với vợ, Phan Tấn Ngọc dùng búa đập vào đầu vợ đến bất tỉnh rồi đào hố chôn xác ngay trong phòng ngủ.

Ngày 15/5, TAND tỉnh Long An đã mở phiên sơ thẩm xét xử lưu động vụ án chồng giết vợ xảy ra tại xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ.

Hung thủ là Phan Tấn Ngọc, 45 tuổi, ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông và nạn nhân là bà Phạm Thị Lan (44 tuổi, vợ Ngọc).

Bị cáo Ngọc tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, sáng 12/3, trong lúc hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn cãi cự, Ngọc đã dùng búa đập đầu vợ đến bất tỉnh. Nhằm tránh bị phát hiện tên này kéo vợ bỏ xuống hố đã đào sẵn trong nhà rồi trộn bêtông đổ, đậy nắp bê tông lên và trát ximăng kín lại.

Sau khi phát hiện bà Lan mất tích, người thân đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng mãi không thấy.

Bốn ngày sau khi tung tích bà Lan vẫn bặt vô âm tín thì Ngọc đến công an đầu thú. Lực lượng chức năng phát hiện thi thể nạn nhân dưới một cái hố sâu 1m, nằm phía góc bên trái nền nhà, chôn chung là một cái áo thun màu trắng tại hiện trường.

Được biết khi đó nhà của Ngọc đang trong quá trình xây dựng 4 vách bằng gạch ống, nền nhà mới được cán phủ một lớp bêtông.

Dưới chân cột nhà có một cục gạch ống, bên trong có túi nilon được cuộn tròn chứa một sợi dây chuyền màu vàng và tờ lịch ghi dòng chữ: 'Vật này tôi sẽ trao cho con gái tôi vào ngày nó lập gia đình và tôi sẽ nói lên mọi sự thật', ký tên Tấn Ngọc…

Kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Long An tuyên phạt bị cáo Phan Tấn Ngọc mức án tù chung thân.

Trong “hố chôn xác vợ bật bung nền nhà” có gì?
Trong “hố chôn xác vợ bật bung nền nhà” có gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngọc chôn cùng xác vợ giữa phòng ngủ là chiếc áo thun màu trắng, cùng sợi dây chuyền vàng và lời hứa tự thú khi con gái đi lấy chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn