Kẻ "tống tình" thím đã ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 3 ngày bắt cóc em họ, Tâm đã thả cháu Hoa về khi được gặp chị Hồng và ra đầu thú sau khoảng 1 ngày. Hiện Tâm đang được công an tạm giữ để điều tra vì bị cho là đã ép chị Hồng làm "chuyện vợ chồng".

Chiều 25/3, Công an huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, Lê Hàng Văn Tâm, kẻ bắt cóc em họ 4 tuổi đã được cha chở đến đầu thú.

Ngoài việc lấy lời khai của Tâm về hành vi bắt cóc bé gái mấy ngày qua, một tình tiết mới cũng đang được Công an huyện Xuyên Mộc củng cố hồ sơ làm rõ về việc chị Hồng khai nhận trong quá trình “nộp mình” vào tối 24/3 để giải thoát cho con gái, chị đã bị Tâm gây áp lực buộc quan hệ tình dục trong rừng.

Mô tả ảnh.
Tâm ra đầu thú tại Công an huyện.

“Chúng tôi đang làm rõ chứng cứ để khởi tố Tâm về hành vi cưỡng dâm”, Đại tá Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Xuyên Mộc nói.

Trước đó, vào tối 21/3, Tâm đã bắt cóc em họ của mình là cháu Lê Hồng Hoa (4 tuổi), đưa vào rừng lẩn trốn rồi yêu cầu chị Sơn Thị Thu Hồng (26 tuổi, là mẹ ruột của cháu Hoa và là thím dâu của Tâm) muốn nhận con phải đi một mình vào rừng gặp Tâm.

Nhưng chị Tâm kêu thêm hai người anh em cùng đi nên Tâm không gặp.

Mục đích bắt cóc cháu Hoa là để gây áp lực buộc chị Hồng phải gặp riêng vì “tình cảm” cá nhân.

Mô tả ảnh.
Bé Hoa đã được trả về an toàn.

Theo người nhà của hai người, Tâm đã phát sinh “tình cảm” với thím dâu của mình nhưng vì mọi người ngăn cản nên đã đòi tự tử hai lần.

Cũng vì chuyện này nên giữa chị Hồng với chồng là anh Lê Văn Triệu (tức chú ruột của Tâm) nảy sinh lục đục sống ly thân để chờ ly hôn. Trong thời gian chờ tòa xử ly hôn, chị Hồng lại có một người khác tìm hiểu nên càng khiến Tâm ghen tuông và bắt cháu bé để ép thím dâu phải nghe mình.

Sau ba ngày bắt giữ người trong rừng, tối 24/3, Tâm đã thả cháu Hoa khi chị Hồng chịu đi vào rừng gặp riêng Tâm và không có ai đi cùng. Nói chuyện với chị Hồng xong, Tâm cũng thả cho thím dâu ra về vào nửa đêm 24/3. Khi đã giải thoát được cháu bé, cảnh sát siết chặt vòng vây truy bắt Tâm nhưng nam thanh niên đã lẩn vào bóng đêm trốn thoát.

Hiện, công an huyện Xuyên Mộc đang tạm giữ Tâm để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn