Kê tủ lạnh cũng phải đúng phong thủy, đang để sai thì sửa ngay kẻo năm mới "mất lộc"

( PHUNUTODAY ) - Đặt tủ lạnh đúng phong thủy sẽ mang lại cho gia chủ sức khỏe, vật chất, chuyện làm ăn.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những vị trí kiêng kỵ đặt tủ lạnh trong nhà mà bạn nên lưu ý

Kê tủ lạnh gần hay đối diện bếp

tu_lanh121313

Việc kê tủ lạnh ở đối diện hoặc gần bếp sẽ rất gây hại, bởi hơi nóng từ bếp và khí lạnh của tủ lạnh sẽ xung khắc với nhau, gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Theo phong thủy, nó còn khiến cho các thành viên trong gia đình không hòa thuận.

Đặt tủ lạnh đối diện cửa

Điều này có thể khiến tài lộc của gia chủ không ổn định, thậm chí còn có nguy cơ thất bát. Đối với người thuộc mệnh Thủy, nơi kê tủ lạnh thích hợp là tại nơi làm việc, khiến sự nghiệp được thăng tiến và tài vận hanh thông. Người thuộc mệnh Hỏa, kê tủ lạnh ở chỗ góc khuất của ngôi nhà.

Tủ lạnh không được để trống

tu_lanh6677676

Tủ lạnh liên quan đến thức ăn của gia chủ. Thức ăn dồi dào đồng nghĩa với việc chủ nhân không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc. Ngược lại, tủ lạnh bị bỏ trống có nghĩa là tình hình kinh tế khó khăn, bởi vậy tủ lạnh nên đầy đủ thức ăn.Không đặt đồ điện hoặc đồ đồng trên tủ lạnhNhững đồ vật như máy sấy, máy xay sinh tố, lò vi sông,... thường được không ít người đặt trên tủ lạnh. Chưa bàn về phong thủy, trên thực tế sóng điện từ từ các vật dụng này phát ra sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người.

Không đật tủ lạnh trong phòng khách

dat_tu_lanh

Vì tủ lạnh thuộc hành Kim nên việc tăng Kim trong nhà sẽ dẫn đến vận hung, gia chủ dễ gặp phải nhiều điều không may. Vì thế, bạn nên đặt tủ lạnh vào một cái tủ gỗ rồi mới để trong phòng khách.

Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp hút lộc vào nhà

- Theo phong thủy đặt tủ lạnh trong bếp thì nên đặt tủ lạnh hướng Bắc để hút lộc vào nhà. Đối với những tủ bếp có tủ lạnh nên đặt cũng theo hướng này.

- Nên đặt tủ lạnh ở vị trí bếp, nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam, bởi theo quan niệm phong thủy đây là hướng lành. Tủ lạnh lại thuộc kim, lại hoạt động 24/24h cần phải chọn hướng phù hợp để không bị chấn động.

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông.

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.

- Nên đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link