Nếu chồng làm được điều này thì dù ''núi cạn, sông mòn'' vợ cũng đồng lòng bên cạnh, không ngại gian khổ

( PHUNUTODAY ) - Có một ông chồng như thế đáng quý lắm phụ nữ ạ. Cuộc sống vợ chồng cũng nhẹ nhàng, nhiều tiếng cười xua tan những mệt mỏi.

Tự giác chăm lo việc nhà giúp vợ

Một người đàn ông biết yêu vợ không phải chỉ nói suông bằng miệng, ngược lại họ sẽ bắt tay vào hành động để chứng minh. Trong khi đàn ông gia trưởng cho rằng mình chỉ cần ra ngoài kiếm tiền, còn việc nhà là của vợ thì đàn ông bản lĩnh chính là sẵn sàng dọn dẹp nhà cửa, đi kiểm tra hết trong nhà có gì hỏng hóc thì ngồi sửa, lau chùi.

Nếu phụ nữ có được người chồng như vậy thì chứng tỏ anh ấy sống rất có trách nhiệm, biết chia sẻ và đỡ đần mọi việc từ nhỏ đến lớn. Là chỗ dựa vô cùng vững chắc.

Bảo bọc, che chở vợ con từ những điều nhỏ nhất

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người chồng tính cẩn thận thì dù đi đâu xa cũng luôn dặn dò vợ con đủ thứ trên đời. Lúc nào gọi điện về nhắc vợ khóa cửa nẻo cẩn thận. Những việc nguy hiểm gì cũng không cho vợ làm mà tự mình làm. Mọt người chồng như vậy chứng tỏ là của hiếm khó tìm. Dù chỉ là những hành động như ngồi dán từng góc bàn, ổ điện để tránh nguy hiểm cho vợ con thì chứng tỏ anh ấy có tình yêu vô cùng to lớn dành cho bạn.

Thường xuyên ôm vợ, nói yêu vợ

Nhiều cặp vợ chồng kết hôn lâu, có con rồi thì những hành động yêu thương cũng sẽ ngày một ít đi. Nhưng đừng quên rằng những cái ôm, những lời nói yêu còn có sức mạnh vô cùng lớn. Đôi khi mệt mỏi, buồn bực ngoài đường, về nhà chỉ cần chồng ôm, được anh ấy lắng nghe thì lúc nào phụ nữ đủ hạnh phúc. Cảm giác lúc đó vô cùng hạnh phúc và ấm áp đấy đàn ông ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trêu chọc, làm vợ cười mỗi ngày

Kiểu đàn ông hài hước, lúc nào biết cách chọc cho vợ vui thì càng khiến hôn nhân ngày một bền vững. Nhiều ông chồng khi biết vợ đang bực chuyện gì đó là bắt đầu tếu táo, như chú hề để làm vợ cười. Có một ông chồng như thế đáng quý lắm phụ nữ ạ. Cuộc sống vợ chồng cũng nhẹ nhàng, nhiều tiếng cười xua tan những mệt mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link