Vụ nữ tiếp viên hàng không t.ử v.ong, nghi bị x.âm h.ại tập thể: Lộ dòng trạng thái cuối trước khi gặp nạn

( PHUNUTODAY ) - Cái ch.ết của nữ tiếp viên hàng không, kiêm Á hậu ở Philippines t.ử v.ong, nghi bị hi.ếp d.âm tập thể đang gây rúng động dư luận.

Liên quan đến sự việc Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, nữ tiếp viên hàng không ở Philippines tử vong, cơ quan chức năng sở tại đã và đang vào cuộc điều tra.

Trước đó, thi thể cô được phát hiện trong bồn tắm của khách sạn 4 sao City Garden ở thành phố Makati, Manila, Philippines, vào sáng 1/1.

hiep_dam

Camera khách sạn đã ghi lại những hình ảnh Christine Angelica Dacera, tại thời điểm cô và những người bạn của mình tổ chức bữa tiệc xuyên đêm đón năm mới 2021. Kết quả khám nghiệm sơ bộ cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, có nhiều vết bầm tím và vết cắt, bao gồm cả trên đùi và đầu gối.

Những hình ảnh của nữ tiếp viên tại khách sạn trước khi được phát hiện tử vong

Những hình ảnh của nữ tiếp viên tại khách sạn trước khi được phát hiện tử vong

Theo các bức ảnh cắt từ camera, hình đầu tiên có thời gian là 11:38 PM (tức gần thời điểm chuyển giao năm mới 2021), lúc này Christine Angelica Dacera đang cầm giày cao gót và một ly rượu sau đó đi vào phòng, thời điểm này có 2 người đàn ông xuất hiện.

Bức ảnh tiếp theo được ghi nhận lúc 3:22 AM (ngày đầu của năm mới), Christine Angelica Dacera lại được phát hiện tại hành lang khách sạn. Cô đang nói chuyện với một người đàn ông, trong khi 3 người đàn ông khác đang ở phía sau họ và 2 người đàn ông khác đi về phía trước. Đáng chú ý, một trong số những người này thoải mái ăn mặc khiếm nhã và được cho là chỉ mặc đúng chiếc quần lót trên người.

Theo những hình ảnh camera ghi lại, thời điểm Christine Angelica Dacera tử vong được xác định là sau 3:22 phút sáng 1/1/2021. Những hình ảnh này được xem là tư liệu quý giá và được đang nhà chức trách sử dụng để điều tra sự thật về cái chết của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Hình ảnh trên trang cá nhân của nữ tiếp viên đăng ngày 28/12

Hình ảnh trên trang cá nhân của nữ tiếp viên đăng ngày 28/12

Hiện, cảnh sát đã khoanh vùng tìm kiếm 11 nghi phạm là 11 người đàn ông có tham dự bữa tiệc năm mới cùng nạn nhân tại khách sạn. Tuy nhiên, nhà chức trách chỉ mới bắt được 3 người trong số đố, còn lại đang lẩn trốn.  Theo một số thông tin, chỉ có 3 trong 11 người này là bạn của nữ tiếp viên hàng không, trong đó có cả người đồng tình là lương tính.

hiep_dam4
Cô là tiếp viên hàng không và đồng thời được biết đến với danh hiệu Á hậu

Cô là tiếp viên hàng không và đồng thời được biết đến với danh hiệu Á hậu

Đáng chú ý, trước khi gặp nạn, người ta phát hiện dòng trạng thái cuối cùng trên Instagram của nữ tiếp viên, với nội dung: "Chuyến bay cuối cùng cho một năm tồi tệ". Dòng trạng thái đăng tải ngày 28/12, kèm theo bức ảnh nữ tiếp viên mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang. Và đó cũng là chuyến bay cuối cùng trong cuộc đời của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link