Kết quả giám định vụ bảo mẫu tát bé 5 tuổi: Bé gái lệch một bên má, sợ hãi không chịu đi học

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả giám định thương tích của cháu bé, bé bị lệch một bên má, tổn thương này trong quá trình điều trị kết hợp với uống thuốc sẽ khỏi. Tuy nhiên hiện tại, tinh thần cháu bé khá bất ổn, luôn lo sợ chuyện đi học trở lại.

Liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát vào mặt đến mức sưng tấy, nghi bị nứt xương hàm, chiều 27/7, bố của bé P.T.N.D (5 tuổi, ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết hiện tại sức khỏe, tâm lý của bé D. đã ổn định hơn rất nhiều. Ngoài ra, gia đình đã đưa bé đi chụp chiếu, giám định thương tích và đã nhận được kết quả.

Theo đó, kết quả chụp X-quang theo giám định pháp y từ phía cơ quan chức năng cho biết bé bị lệch một bên má, tuy nhiên tổn thương này sẽ được điều trị khỏi, không nghiêm trọng.

Cô của bé D. cho xem những tấm hình thương tích của bé

Cô của bé D. cho xem những tấm hình thương tích của bé

"Cơ quan chức năng yêu cầu chụp CT cho bé nhưng tôi không đồng ý vì cháu còn quá nhỏ, việc chụp CT cũng tác động không tốt đến sức khỏe sau này của bé. Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho quyết định của mình, tôi cũng cảm ơn quý cơ quan, đoàn thể rất nhiều khi luôn động viên, hỗ trợ bé sau sự cố đáng tiếc này", bố bé D. chia sẻ.

"Tâm lý bé hoảng sợ, nhất là lúc bé gặp lại cô giáo tại công an xã. Đêm đầu tiên bé ngủ khóc rất nhiều, nhưng giờ thì đỡ hơn rồi. Bé xin với tôi đừng cho bé đi học vì bé sợ, tôi cũng muốn để bé ở nhà một thời gian cùng bà nội để chăm sóc, khi nào bình phục sẽ cho đi học. Tôi rất cảm ơn phía Sở GD&ĐT khi hứa sau này hỗ trợ việc nơi học cho bé", bố bé D. tâm sự.

Cơ sở vật chất tại mầm non Ánh Sao Vàng

Cơ sở vật chất tại mầm non Ánh Sao Vàng

Về hành vi bạo hành của cô giáo, mặc dù rất tức giận khi nhìn thấy những vết bầm tím trên khuôn mặt của con gái nhưng bố bé D. cho hay, khi biết đến hoàn cảnh của cô P. (người đánh bé D.),  gia đình anh đã suy nghĩ và không truy tố cô giáo. Anh mong mọi việc sẽ được giải quyết nhẹ nhàng nhất bởi hoàn cảnh cô P. cũng rất đáng thương.

"Cô P. vừa ly hôn chồng, lại có con nhỏ hơn bé D., mẹ và chị gái cũng nhập viện để điều trị, tôi thấy thương cho hoàn cảnh của cô. Tôi mong cơ quan chức năng sẽ không khởi tố hình sự, còn nếu khởi tố thì tôi muốn làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho cô", bố bé D. nói.

Được biết, bé D. hiện đang sống cùng bố và ông bà nội. Mẹ bé đã mất khoảng 2 năm nay.

Như tin đã đưa, trong lúc cho bé D. (5 tuổi) ăn trưa, cô P. (26 tuổi) thấy bé nôn hết đồ ăn ra, thay vì dỗ ngọt, cho bé ăn trở lại thì cô đã tát liên tiếp nhiều cái vào mặt khiến bé gái sưng mặt. Ngay sau sự việc xảy ra trùng với lúc đến giờ nghỉ trưa nên cô P. đã cho bé gái đi ngủ. Sau đó, chủ cơ sở phát hiện ra vụ việc và báo cho gia đình bé gái này, đưa bé về nhà và báo cơ quan chức năng xử lý.

Công an huyện Bình Chánh cũng cho biết đang tiếp tục làm việc với cô P. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link