Kha Mỹ Vân tiết lộ con trai và em trai đã bị nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Vào tháng 7 vừa qua, con trai của Kha Mỹ Vân đã bị dương tính với Covid-19. Ngoài ra, em trai của cô và người giúp việc cũng bị nhiễm Covid-19.

Mới đây, người mẫu Kha Mỹ Vân gây chú ý khi tiết lộ vợ chồng cô đã tiêm vắc xin Covid-19 tại Dubai nhưng con trai của Kha Mỹ Vân, em trai cô và người giúp việc lại bị dương tính với Covid-19.

"Tháng 7 vừa rồi thằng em trai (chưa có vắc xin) và thằng con mình đều bị dương tính. Dù tiếp xúc hôn hít con tùm lum và ở chung nhà với 2 người dương tính, nhờ có vắc xin trong người may mắn Vân và chồng đều không bị nhiễm. Cô giúp việc cũng có vắc xin thì dương tính nhưng chỉ bị sổ mũi nhẹ thôi. Nên có còn hơn không nhé, mọi người yên tâm mà chích.

Mình chỉ chia sẻ những gì đã xảy ra thật sự tại gia đình mình thôi nha. Chứ nhiều người đừng có vào comment nói mạng sống mình tự quyết định này nọ rồi trù ẻo con mình này nọ (vô duyên mất lịch sự lắm).... Mình không có rảnh mà đi cãi hay reply lại, mình còn nhiều việc", người mẫu chia sẻ.

khamyvan

Vào khoảng đầu tháng 11/2017, Kha Mỹ Vân và chồng Tây đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Tp.HCM. Được biết, chồng Kha Mỹ Vân tên là Luigi Menghini (người Italy), hơn cô 8 tuổi. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một công ty sản xuất lifecraft tại Italy. Chia sẻ về "một nửa". Kha Mỹ Vân cho biết anh là người cầu toàn, kỹ tính nhưng cũng rất tâm lý và hiểu vợ.

Kha Mỹ Vân đã là cái tên không xa lạ đối với người hâm mộ thời trang. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012, Mỹ Vân có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, cô luôn thể hiện niềm đam mê thời trang và thể hiện thái độ nghiêm túc với nghề, nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn tham gia showbiz, Kha Mỹ Vân đã là cái tên được nhiều người xem chú ý.

khamyvan2

Lợi thế ngoại hình có chiều cao 1m77, cân nặng 51kg, số đo ba vòng 76,2-58,4-86,4, cô trở thành cái tên được nhà tổ chức ưu ái hàng đầu trong các show diễn thời trang. Khuôn mặt đậm chất Á đông và lạnh lùng của chân dài sinh năm 1989 cũng là yếu tố gây ấn tượng với người xem. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link