Diễm My 9X chia sẻ "tất tần tật" bí quyết giữ dáng nuột nà tự tin diện bikini cắt xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 31, vóc dáng tuyệt mĩ của nữ diễn viên vẫn khiến bao cô nàng ở tuổi đôi mươi phải ao ước.

Diễm My 9X  là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu Vbiz. Cô còn được đánh giá cao với vóc dáng vô cùng nuột nà, thường xuyên khoe body đẹp nức nở. Ở tuổi 31, vóc dáng tuyệt mĩ của nữ diễn viên vẫn khiến bao cô nàng ở tuổi đôi mươi phải ao ước. Lâu lắm rồi, khán giả mới có dịp thấy một Diễm My gợi cảm, táo bạo như thế.

Diễm My cũng vì thế mà thử sức với các style ăn mặc táo bạo, khoe khéo đường cong nuột nà. Người đẹp diện áo tắm một mảnh với đường cắt xẻ gợi cảm khoe trọn thân hình mà chị em nào cũng phải mơ ước.

b3---Copy-1

Body tuổi 31 của Diễm My chẳng những không một chút mỡ thừa mà ngược lại còn vô cùng săn chắc.

b---Copy-1

Nếu không sở hữu thân hình chuẩn, ít ai dám mặc những bộ bikini hiểm hóc thế này.

Mới đây, cô đã chia sẻ tất tần tật bí quyết giữ dáng của mình qua  Q&A với người hâm mộ trên Instagram.  Người đẹp phải đặt ra cho mình chế độ ăn uống nghiêm ngặt, dành nhiều thời gian vào việc tập luyện gym, chạy bộ, yoga,...

Về chế độ ăn siết dáng, 9X cho biết 30 phút trước khi ăn sáng, cô thường uống chanh nóng hoặc giấm táo thêm mật ong. Cô cũng gợi ý chị em nên ăn nhiều chất xơ mỗi bữa và hạn chế tinh bột trắng, 1 tuần chỉ nên 1 lần ăn tình bột, kết hợp với việc nhảy dây mỗi ngày 200 cái. 

b2---Copy-1

Việc ăn uống khoa học, ít nhưng đủ chất là rất quan trọng. Thực đơn giữ dáng của Diễm My 9X thường nhiều rau xanh, trái cây hơn các loại tinh bột.

my0

Lời khuyên của Diễm My 9X là chăm tập những bài cardio tập trung phần trên để giảm mỡ (như plank, hít đất, tập tạ tay, gập bụng) và các bài tập bổ trợ cho thân dưới như squat, jumping,... Đa phần người đẹp chú trọng bài tập cardio giảm mỡ thừa, tăng độ dẻo dai.

my15

Ngoài ra, Diễm My 9X còn kết thân với việc chạy bộ, nhảy dây để giữ dáng, săn chắc vòng 3. "Em có thể tập đá ra sau và đá sang 2 bên với dây chịu lực...", người đẹp chia sẻ khi có người hỏi về bí quyết nhỏ gọn phần mông. Ngoài ra chạy bộ giảm cân là 1 trong những cách hay nhất để đốt cháy nhiều mỡ thừa, calo và giúp bạn có được nền tảng thể lực tốt và giữ dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link