Sơn Tùng lần đầu khen ngợi một nam ca sĩ trong Vbiz khiến đàn em xúc động đến mất ngủ

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng dành lời khen tới đồng nghiệp nên càng làm khán giả thích thú.

Mới đây, trên story Instagram của mình, nam ca sĩ Erik đã không giấu nổi hạnh phúc khi được Sơn Tùng dành lời khen. Cụ thể Sơn Tùng nhắn tin cho Erik và khen đàn em: “Hát quá hay rồi nha”. Erik thừa nhận mất ngủ vì vui. Những ai theo dõi Sơn Tùng đều biết, anh rất hiếm khi dành lời khen “có cánh” cho đồng nghiệp như vậy. Được biết nam ca sĩ đã cover ca khúc “Muộn rồi mà sao còn” của anh trong phần thi và anh ũng gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng vì đã đồng ý cho anh thể hiện lại ca khúc đình đám này.

sontung

Có vẻ như, chính lời khen này từ nam ca sĩ gốc Thái Bình đã giúp Erik thêm động lực để có thêm những màn biểu diễn xuất sắc gửi tới khán giả.

Từ khi mới nổi tiếng, Erik cũng đã nhiều lần nhắc về Sơn Tùng và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh. Erik còn bị nói phong cách ảnh hưởng nhiều từ Sơn Tùng M-TP.  Trả lời trước khán giả và báo giới, Erik khéo léo: “Erik nghĩ rằng trong âm nhạc hay bất kì sản phẩm nào đều không có một quy chuẩn nhất định. Các nghệ sĩ có quyền được sáng tạo để tạo nên chất riêng của mình. Nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển, vì thế chúng ta càng cần phải học hỏi, đây là một việc rất đáng được tuyên dương….

Bản thân Erik cũng thế, đang xây dựng tên tuổi và hình ảnh trong công chúng. Erik mong mỏi được học hỏi từ thật nhiều người, không đơn giản chỉ một người. Mình muốn chắt lọc những gì tinh tế nhất để biến thành của mình, để tạo nên một hình ảnh riêng trong công chúng.

sontung2

Bài hát trên Erik biểu diễn cũng nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Cụ thể, Hà Lê khen ngợi cho nhóm Erik: “Anh thật sự ngả mũ trước sự sáng tạo vừa rồi của em. Tôi ngưỡng mộ những gì em đã làm và đây sẽ là chặng phát triển tiếp theo của em. Phần trình diễn rất ‘nghệ’, không cầu kì nhưng ẩn sau đó là rất nhiều sự tinh tế.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tin rằng nam ca sĩ có thể làm tốt hơn nữa bằng cách khích lệ anh thể hiện những khía cạnh mới của bản thân: “Sự thay đổi nằm ở âm nhạc rất nhiều. Công lớn nằm ở Khắc Hưng. Và những gì tôi chờ đợi ở bạn chính là tôi muốn thấy bạn rap, tôi cần bạn thể hiện ra nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link