Những cô nàng bận rộn muốn có là da tươi trẻ, hãy nhớ 3 thói quen này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - 3 thói quen dưới đây giúp cho bạn tốn ít thời gian chăm sóc da mặt những vẫn đạt được hiệu quả tích cực.

Uống đủ 2 lít nước/ngày và một cốc nước ấm vào mỗi sáng ngủ dậy

Trong những ngày hè nóng bức nếu như chị em muốn có một làn da sáng mịn, ít bị lão hóa hãy uống đủ từ 1,5 – 2 lít nước/ngày, để phục vụ cho việc thải độc và cung cấp những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, khi cơ thể bạn không nạp đủ lượng nước được duy trì đầy đủ, các chất độc trong người bạn sẽ được thải ra ngoài qua những tuyến mồ hôi hay đường tiết niệu và giúp cho làn da của bạn cũng dần được cải thiện theo.

Chính vì vậy, việc bạn thường xuyên uống nước chính  là cách tốt nhất để bạn đẩy lùi tình trạng lão hóa da, tăng cường độ ẩm và dưỡng cho da luôn được trắng sáng, mịn màng tươi trẻ hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì thói quen quen uống một cốc nước ấm khi ngủ dậy.

Uống đủ nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày

Thoa kem chống nắng thường xuyên

Trong những ngày hè thời tiết nóng bức, chứa nhiều tia UV nên bạn cần phải thường xuyên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Và đây cũng là thói quen các nàng cần duy trì đều đặn, thường xuyên vào tất cả các mùa trong năm.

Bạn không  cần phải dùng đến món mỹ phẩm nào, chỉ cần bôi kem chống nắng đủ lượng, đúng cách là nàng sẽ giữ được một làn da không tuổi. Bạn nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài ngay cả khi thời tiết mát mẻ không quá nắng. Có như vậy, làn da của bạn mới được bảo vệ tốt không bị lão hóa nhanh.

Nên tẩy trang trước khi đi ngủ

Nên tẩy trang trước khi đi ngủ

Tẩy trang và rửa mặt trước khi đi ngủ

Để bạn có được một làn da khỏe đẹp luôn bắt đầu từ một làn da sạch sẽ. Vì vậy, cho dù bạn bận rộn đến đâu thì sau một ngày dài, hãy thực hiện thật tốt bước làm sạch với hai thao tác: tẩy trang và dùng sữa rửa mặt. Bạn nên cẩn thận và chăm chỉ một chút thì làn da sẽ được làm sạch tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ được nguy cơ gây mụn và lão hóa sớm, làn da cũng sẽ hấp thụ tốt hơn dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link