Khả Ngân kể chuyện tham gia tổ chức lễ cầu hôn cho Minh Hằng, nhân vật phụ còn hớn hở hơn chính chủ

( PHUNUTODAY ) - Khả Ngân vừa "xả kho" loạt ảnh sắc nét tại ngày vui của "đàn chị" và biểu cảm của cô ngỡ như mình mới là nhân vật chính.

Vừa qua, Minh Hằng thông báo được bạn trai cầu hôn, đồng thời sẽ lên xe hoa vào tháng 6. Mới đây, nữ diễn viên Khả Ngân đã đăng một loạt khoảnh khắc trong lễ cầu hôn của Minh Hằng. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ là cô nàng cũng góp phần tham gia tổ chức buổi tiệc cho đàn chị. 

"Chuyện bây giờ mới kể. Hôm đấy tui hồi hộp xỉu lên xỉu xuống, vốn dĩ mấy cái vụ bất ngờ thì ai cũng sợ chị tui, vì ai cũng biết bà chị tui là bà trùm luôn làm người khác bất ngờ nên khó qua mặt được lắm

khung-anh-gay-lu-chang-biet-minh-hang-hay-kha-ngan-moi-duoc-cau-hon-897c87d9
khung-anh-gay-lu-chang-biet-minh-hang-hay-kha-ngan-moi-duoc-cau-hon-4ccc99a4

Rón rén từng li từng tí, sốt ruột theo mọi kế hoạch, cũng mém lồ lộ mà may giữ lại nhịp kịp, thế là cuối cùng cũng thành công

Thế là qua bao nhiêu cái tết, bao nhiêu cái sinh nhật mà tui luôn cầu mong luôn chúc bà chị tui về dinh nay đã thành hiện thực

Hôm đấy chị tui đã rơi nước mắt trong hạnh phúc, thế tui cũng khóc lên bờ xuống ruộng luôn tại vui quá trời vui khi chị mình hạnh phúc… Chỉ mong chị yêu mãi mãi hạnh phúc như thế là em an lòng và vui lắm.

À nói thêm tấm hình thứ 2 lúc đó là bà chị tui Say Yes mà tui mừng rụng rúng luôn nên cảm xúc dâng trào, chứ không nói người ta tưởng tui được cầu hôn lại dở".

Loạt ảnh cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1997 hào hứng vô cùng, cứ như thể mình vừa được cầu hôn lãng mạn. 

khung-anh-gay-lu-chang-biet-minh-hang-hay-kha-ngan-moi-duoc-cau-hon-7ed9aacf

Khả Ngân có mối quan hệ mật thiết với Minh Hằng nhiều năm nay, luôn xuất hiện trong nhà "đàn chị" vào những ngày Tết và diện trang phục rất đồng điệu, xem nhau như người thân. Chứng kiến chuyện tình lãng mạn của đàn chị, Khả Ngân càng mong ngóng đến ngày đặc biệt này và hạnh phúc như chính mình nhận được cái kết ngọt ngào.

Từ trước đến nay Minh Hằng luôn giấu kín thông tin về bạn trai, cô hiếm khi nào chia sẻ chuyện tình cảm nhưng lần này đã phá lệ. Cô quan niệm rằng đây là cách mình gửi thông tin chính xác nhất cho bạn bè cũng như fan hâm mộ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link