Khoe ảnh xinh đẹp, Hà Hồ bị fan phát hiện bộ móng tay kỳ lạ do thói quen của mẹ bỉm sữa

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 3 con sơn móng tay màu đỏ hút mắt, nhưng móng tay khá ngắn và sát da tay. Ngay sau đó, người hâm mộ nhận ra sở thích cắn móng tay của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây khi đăng hình khoe nhan sắc xinh đẹp cùng loạt đồ hiệu đắt giá, Hồ Ngọc Hà bị fans bóc khuyết điểm bàn tay của mình. Bà mẹ 3 con sơn móng tay màu đỏ hút mắt, nhưng móng tay khá ngắn và sát da tay. Ngay sau đó, người hâm mộ nhận ra sở thích cắn móng tay của Hồ Ngọc Hà.

Empty

Bức hình của người đẹp được đăng tải lên MXH nhận được nhiều lượt thích của người hâm mộ. 

Empty

Chụp cận cảnh vô tình để lộ tật xấu của Hồ Ngọc Hà.

Empty

Fans của cô nhìn và phán ngay “Nhìn tay biết chị Hà biết nghiện cắn móng tay”.

Móng tay của Hồ Ngọc Hà thực sự rất ngắn, sát với đầu da ngón tay. Một người khác nhận định việc Hồ Ngọc Hà có móng tay ngắn đó là vì sự cẩn thận thường thấy ở một người mẹ. Fans cho rằng Hồ Ngọc Hà để móng tay ngắn để cho tiện bế em bé.

Empty

Những hình ảnh này thấy được bàn tay của Hồ Ngọc Hà tuy thon nhỏ, ngón tay dài nhưng móng tay luôn luôn ngắn.

Cũng có thể vì thói quen cắn nên móng không dài được hoặc cô chủ động cắt tỉa gọn gàng để tiện chăm sóc con. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng từng thừa nhận “Hà có một tật xấu là... cắn móng tay. Cứ ngồi một chỗ không làm gì là thế nào cũng... cắn.”.

Empty

Hồ Ngọc Hà có thói quen cắn móng tay mỗi khi ngồi một chỗ, không làm gì.

Empty

Tuy nhiên mỗi lần như thế đều bị bạn bè đánh vào tay nên đã bỏ được tật xấu.

Empty

Tuy nhiên Hà Hồ vẫn không nuôi được móng tay dài và có vẻ như cô vẫn còn e ngại xoè bàn tay ra để khoe bộ móng đẹp. 

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn cũng sẽ có không ít bà mẹ như vậy. Dẫu vậy, cũng có một số phương pháp cần thiết để dưỡng móng tay móng cân trong những giai đoạn không thể đi chăm sóc chúng nhiều khi phụ nữ làm mẹ.

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:

Hãy ăn các loại thực phẩm như đỗ, lạc, nấm và súp lơ rất giàu vitamin B. Đây là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, tăng cường sức khỏe cho móng tay, móng chân luôn chắc, khỏe và bóng đẹp và không bị xỉn màu hay bong tróc móng.

MASSAGE MÓNG:

Massage móng giúp kích thích máu lưu thông đến khu vực đó, kích thích móng phát triển và khỏe mạnh hơn. Sau khi rửa tay sạch, dùng kem dưỡng ẩm xoa bóp tay và móng tay. Mỗi tối khi các bé đi ngủ, hãy tranh thủ lấy một chút dầu olive và dùng bông thoa đều trên móng tay. Để khoảng 5-10 phút, dùng tay massage nhẹ nhàng và rửa sạch. Việc móng tay móng chân được chăm sóc cẩn thận là điều không chỉ phái đẹp mà đàn ông cũng nên lưu tâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link